Gần 250 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season”

21:38' - 28/06/2022
BNEWS Tối ngày 28/6, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi Chương trình khuyến mại tập trung “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” diễn ra từ nay đến ngày 3/7/2022, với quy mô hơn 490 gian hàng của 245 doanh nghiệp tham gia trưng bày, kinh doanh đa dạng sản phẩm hàng hóa. Đặc biệt, sản phẩm tham gia hội chợ năm nay tập trung vào những hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, gồm: hơn 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng và 20 % là những nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện...

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm nay cũng tiếp tục xây dựng nhiều khu vực trưng bày, giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt.

Điển hình, khu vực trưng bày, giới thiệu doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh” năm 2020-2021 với sự tham gia của một số doanh nghiệp như Công tuy trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Tân Quang Minh - Bidrico, Điện Quang, Cholimex, Ion Life, Vĩnh Tiến, Nam Phương Việt Nam... 

Hay khu vực trưng bày giới thiệu Nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và Nhóm sản phẩm tiềm năng Tp. Hồ Chí Minh như Công ty Sapuwa, Bình Tây, Eagle; khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản địa phương của Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch của một số tỉnh, thành Long An, Ninh Thuận, Nghệ An...

Bên cạnh hoạt động trưng bày, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ... doanh nghiệp tham gia Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” còn triển khai chương trình “Giờ vàng thương hiệu”; “Điểm vàng mua sắm”; “Doanh nghiệp tự giới thiệu” thực hiện luân phiên cùng nhiều hình thức tặng phẩm, khuyến mại, giảm giá từ 20%-50%, đồng thời Ban tổ chức khuyến khích doanh nghiệp hạn mức khuyến mại đến 100%.

Thông qua đó, Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” hướng đến mục tiêu trở thành cầu nối kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục