Gần 30 công nhân ở Hà Nam nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

16:35' - 17/08/2018
BNEWS Ngày 17/8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đã tiếp nhận 25 công nhân nhập viện với các triệu chứng như đau bụng, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nôn, đi ngoài, nghi bị ngộ độc thực phẩm.
Các công nhân nhập viện do nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Lưu Thanh Tuấn - TTXVN

Theo Bác sỹ Nguyễn Trọng Khoa, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, khoảng 9 giờ ngày 17/8, Khoa đã tiếp nhận 25 công nhân nhập viện với các triệu chứng như đau bụng, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nôn, đi ngoài, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Khoa Khám bệnh của Bệnh viện tiếp nhận thêm 4 trường hợp có cùng triệu chứng. Hiện các trường hợp này đã được phân về điều trị tại các Khoa Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Hô hấp với tình trạng sức khỏe dần ổn định, không có ca nào biến chứng nặng.
29 trường hợp nhập viện trên đều là công nhân của Công ty Trách nhiệm hữu hạn KMW, Khu Công nghiệp Đồng Văn I, huyện Duy Tiên (Hà Nam).

Bà Nguyễn Thị Tâm (48 tuổi), công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn KMW đang nằm điều trị tại Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, 18 giờ ngày 16/8, bà xuống ăn tại nhà ăn của Công ty rồi đi làm tiếp.

Đến 20 giờ cùng ngày, bà về nhà và có các triệu chứng buồn nôn, đi ngoài.

Sáng 17/8, bà đi đến Công ty làm nhưng vẫn đau bụng, buồn nôn, đau đầu không thể làm được nên phải vào viện. Bà Tâm cho biết thêm, bàn ăn của bà buổi chiều tối 17/8 có 8 người, cả 8 người đều nhập viện sáng 17/8 để điều trị với các triệu chứng giống nhau./.
Xem thêm:

>>Nghi ngộ độc, 250 học sinh nhập viện, 1 bé gái 12 tuổi tử vong

>>9 người tử vong do ngộ độc dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục