Giá dầu Brent ổn định

16:41' - 04/06/2018
BNEWS Chiều 4/6, giá dầu tại London ổn định do sản lượng khai thác dầu thô ở Mỹ cao kỷ lục và các thành viên của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) cân nhắc tăng cường nguồn cung cho thị trường.
Giá dầu Brent ổn định chiều ngày 4/6. AFP/TTXVN
Tại thị trường London vào chiều ngày 4/6, giá dầu Brent kỳ hạn vẫn giữ ở mức 76,79 USD/thùng. Còn giá dầu WTI giao dịch điện tử tăng 5 xu Mỹ lên 65,86 USD/thùng.
Trong tuần qua, Cơ quan Thông tin năng lượng Mỹ (EIA) cho biết sản lượng dầu thô của nước này trong tháng Ba đạt 10,47 triệu thùng/ngày, mức cao kỷ lục mới tính theo tháng trong khai thác dầu mỏ của nước này.
Thị trường cũng đang nghe ngóng "động tĩnh" về khả năng các nước trong và ngoài OPEC, trong đó có cả Nga, có thể gia tăng khai thác dầu thô trong thời gian tới. Các nước thành viên trong và ngoài OPEC đang tuân thủ và thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng khai thác 1,8 triệu thùng/ngày cho đến hết năm 2018. Các quốc gia này sẽ nhóm họp tại Vienna (Áo) vào ngày 22/6 tới để thảo luận về việc điều chỉnh thỏa thuận cắt giảm dầu mỏ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục