Giá vé "chợ đen" trận bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia vẫn ở mức đỉnh

15:34' - 07/12/2016
BNEWS Đến thời điểm đầu giờ chiều 7/12, giá vé "chợ đen" xem trận Việt Nam - Indonesia lượt về chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Giá vé chợ đen trận bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia vẫn cao. Ảnh: Thắng Trường

Hiện vẫn còn một số phe vé đứng ngoài cổng sân vận động Mỹ Đình mời chào khách mua vé với giá cao gần gấp 5 lần so với giá gốc.

Theo giá thị trường "chợ đen" chiều 7/12, giá vé vẫn dao động ở mức khá cao, từ 2 đến 3,5 triệu đồng cho những cặp vé 800.000 đồng tại khán đài A.

Vé khán đài B có thể được được sang tay ở mức 1,5 - 2 triệu đồng. Đắt hàng nhất là vé khán đài C, D hoặc ở góc khán đài B có mức giá "chấp nhận được", chỉ 600.000 - 800.000 đồng nếu mặc cả khéo.

Vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia. Ảnh: Thu Trang

Theo khảo sát của nhóm phóng viên BNEWS, hiện chỉ còn một số ít phe vé ngoài cổng sân vận động, nhiều người đã rao bán vé trên các diễn đang, trang mạng.

Anh Khắc Tiến (người dân tại Phú Đô, Mỹ Đình) cho biết: "Mấy hôm trước người ta xếp hàng mua vé đông lắm, rồi phe vé cũng có, giá cao gấp nhiều lần giá vé niêm yết. Nhưng đến sáng nay thì chỉ còn lác đác vài người đứng trước sân bán vé thôi, chắc họ rao trên mạng là chủ yếu.

Trước đó, ngày 3/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức bán vé trực tiếp cho người hâm mộ ở khu vực sân Mỹ Đình và bán vé qua đăng ký bằng đường công văn.

Vé rao bán trên mạng.

Nhu cầu lớn nên con số 23.000 vé được bán trực tiếp trong tổng số 40.000 chỗ ngồi ở sân Mỹ Đình (số còn lại là giấy mời, vé dành cho nhà tài trợ, các đối tác lớn…) là quá ít.

Vì vậy, ngay sau đó, giá vé ở “thị trường vé chợ đen” đã trở nên “nóng” khi các loại giá đều được đẩy lên cao gấp nhiều lần so với mệnh giá ban đầu.

Sau khi đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 1-2 ở trận lượt đi trên sân khách, nhiều người những tưởng giá vé sẽ hạ nhiệt, nhưng trên thực tế giá vé của dân phe không dịch chuyển xuống thấp đáng kể.

Dự đoán đội quân của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn cơ hội tự quyết vận mệnh trên sân nhà, đặc biệt trong trường hợp chỉ cần thắng 1-0 là sẽ giành suất vào đá trận chung kết.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục