Giá vé máy bay ngày 12/3/2024 cập nhật mới nhất

15:43' - 11/03/2024
BNEWS Bnews. Vé máy bay giá rẻ ngày 12/3 của Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar với các chặng bay được nhiều khách hàng quan tâm đặt mua những ngày gần đây với số lượng vé lớn.

Cập nhật thông tin về giá vé máy bay tháng 3 và các ưu đãi hấp dẫn từ hãng Vietjet Air, lên kế hoạch đặt vé càng sớm càng tốt để có chuyến bay tiết kiệm.

 

Vé máy bay giá rẻ ngày 12/3 của Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar với các chặng bay được nhiều khách hàng quan tâm đặt mua những ngày gần đây với số lượng vé lớn. Đó là các chặng bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội đi Đà Nẵng, Hà Nội đi Cần Thơ và Hà Nội đi Quy Nhơn.

Đôi nét về các hãng hàng không Việt Nam

Hiện tại Việt Nam có các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Các hãng máy bay này của Việt Nam khai thác tới 49 đường bay nội địa tới những sân bay lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn, Đà Lạt và nhiều đường bay quốc tế tới các nước ở khu vực châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Mỹ, châu Phi.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đạt tiêu chuẩn 4 sao và được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, độ uy tín và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều hành khách. Hãng đang khai thác các chuyến bay tới khắp mọi tỉnh thành của cả nước, trong đó phải kể tới: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vân Đồn, Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Chu Lai, Huế, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Côn Đảo, Rạch Giá, Đà Lạt, Tuy Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Sài Gòn, Cà Mau. Cùng những đường bay quốc tế tới Bangkok, Seoul, Manila, Singapore, Tokyo, Chicago, Moscow, New York, Amsterdam,…

Vietjet Air (VJ) là hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ cho hành khách. Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác các chuyến bay tới các tỉnh thành ở trong cả nước và quốc tế, với số lượng lớn các chuyến bay trong ngày và hành khách đông đảo. Hãng Vietjet Air khai thác dòng máy bay A320 và A321.

Hãng hàng không Jetstar Pacific là hãng hàng không đi tiên phong về cung cấp vé máy bay giá rẻ và thuộc tập đoàn của Vietnam Airlines. Jetstar Pacific khai thác mạng lưới các chuyến bay nội địa và quốc tế tới những sân bay lớn. Các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific khởi hành tới Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng, Pleiku, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Vinh, Tuy Hòa. Với hành trình quốc tế tới Campuchia, Philippines, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Úc,...

Bamboo Airways là hãng hàng không mới ở thị trường Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways được cất cánh vào 10/10/2018 với chuyến bay nội địa. Hãng hàng không Tre Việt khai thác các đường bay trong nước tới Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Nha Trang...

Bảng giá vé máy bay ngày 12/3/2024 mới nhất

Săn vé máy bay giá rẻ ai cũng làm được

Nếu chưa có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, hành khách có thể tham khảo những mẹo đặt vé máy bay giá rẻ đơn giản dưới đây.

Đặt vé thật sớm: Dù thực hiện hành trình nội địa hay quốc tế, các hãng hàng không cũng khuyến khích nên đặt vé càng sớm càng tốt. Nếu ấn định thời gian khởi hành cụ thể và book vé trước chuyến bay 1 – 2 tháng. Ví dụ: nếu muốn bay vào tháng 11 thì nên đặt vé máy bay tháng 9 giá rẻ ngay từ bây giờ để mua được những tấm vé với giá tiết kiệm nhất.

Chọn khung giờ bay hợp lý: Các chặng bay có giá vé mềm thường khởi hành vào khung giờ thấp điểm trong ngày. Cụ thể là vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya. Nếu may mắn hơn, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ vào khung giờ thuận lợi.

Mua thêm hành lý cùng lúc đặt vé: Việc mua thêm hành lý ký gửi cùng lúc đặt vé sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với khi mua hành lý ở ngay tại sân bay. Mua hành lý ở sân bay, hành khách sẽ bị giới hạn mức cân, chờ lâu và đặc biệt là phí rất cao. Do đó, nên book vé và mua thêm hành lý cùng lúc để hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục