Giải cứu 15 người mắc kẹt trong vụ cháy chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội

08:21' - 22/08/2022
BNEWS Khoảng 15 người đã được cứu, hướng dẫn thoát khói đám cháy tại tầng 7 của chung cư NOCT ngõ 44, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 21/8.
Ngày 22/8, theo tin từ Công an thành phố Hà Nội, khoảng 15 người đã được cứu, hướng dẫn thoát khói đám cháy tại tầng 7 của tòa chung cư NOCT ngõ 44, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra khoảng hơn 20 giờ ngày 21/8. Trong số những người được đưa ra ngoài an toàn có 3 cháu nhỏ.

 
Theo tin ban đầu từ Công an thành phố Hà Nội, lửa bắt đầu bùng lên tại hộp công tơ điện của tầng 7 tòa nhà. Ngọn lửa không lớn nhưng chất cháy là nhựa nên đã tạo ra nhiều khói, khiến người dân sống tại chung cư lại hoảng loạn tìm cách thoát hiểm.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Ban quản trị tòa nhà triển khai các phương án cứu người, chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy tiếp cận mục tiêu theo hai cách bằng thang bộ và xe thang. Ngay lập tức, 3 cháu bé được lính cứu hỏa bế ra cầu thang bộ xuống nơi an toàn. Đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục hỗ trợ nhiều người dân thoát nạn.

Đám cháy được khống chế ngay sau đó và không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản không đáng kể. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục