Hà Nội: Khống chế đám cháy tại biệt thự ở Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp

09:43' - 13/08/2022
BNEWS Đến gần 8 giờ ngày 13/8, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để cháy lan tại biệt thự chưa có người ở thuộc Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, Hà Nội.

Liên quan đến vụ cháy tại căn biệt thự thuộc Khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) ông Đỗ Thanh, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai cho biết, đến gần 8 giờ ngày 13/8, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để cháy lan; hiện còn cháy âm ỉ tại khu vực tầng 2 của tòa nhà và đang được tiếp tục phun nước để dập lửa hoàn toàn.

 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một khu biệt thự chưa có người ở tại Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp. Đám cháy nhanh chóng bùng phát ra phía đường đi chung của khu đô thị, rồi lan lên các tầng trên của tòa nhà, khiến người dân lo lắng.

Nhận được thông tin, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã điều động Công an quận Hoàng Mai xuất 3 xe cứu hỏa và lực lượng tới hiện trường làm nhiệm vụ.

Qua trinh sát, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy nhận định đám cháy xuất phát từ một khu biệt thự kể trên (nhà xưởng nằm trong khuôn biệt thự -pv).

Do nhà có chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa đã lan nhanh bao trùm toàn bộ khối nhà. Tổ công tác đã tiến hành phun nước và bọt hóa chất chống cháy xung quanh khu biệt thự để chống cháy lây lan.

Trong quá trình tham gia chữa cháy, một chiến sỹ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã bị bỏng nhẹ. Đám cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục