Giảm 20% tiền điện khi thanh toán qua VNPT Pay

20:31' - 17/04/2020
BNEWS VNPT Pay là ứng dụng thanh toán online do VNPT quản lý. Khách hàng của Vinaphone có thể thanh toán cước các dịch vụ viễn thông của VNPT như: Internet FiberVNN, thuê bao Vinaphone trả sau...

Với chương trình "Nhận quà liền tay – Thổi bay tiền điện" của VNPT, khách hàng được tặng Voucher trị giá 20% giá trị hóa đơn điện (tối đa là 50.000đ) khi thanh toán hóa đơn điện bằng VNPT Pay. Voucher trên sẽ được dùng để thanh toán các dịch vụ của VNPT. Chương trình khuyến mại này diễn ra trong 1 tháng từ 15/4 đến 15/5/2020 trên toàn quốc.
Đặc biệt, nếu khách hàng mới đăng kí sử dụng ví điện tử VNPT Pay, khách hàng sẽ được nhận 4 thẻ quà tặng gồm 1 thẻ giảm 20% và 3 thẻ giảm 10% cho các dịch vụ trả sau của VNPT.       

Với số thẻ quà tặng này, khách hàng được sử dụng mỗi thẻ một tháng và được giảm trừ trực tiếp cước phí khi thanh toán bằng VNPT Pay. Chương trình này áp dụng đến hết ngày 30.4.2020 dành cho khách hàng cài mới ví VNPT PAY.
Người dùng không phải sử dụng tiền mặt và cũng không cần đến các điểm thanh toán công cộng, qua đó sẽ hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV 2.
Anh Cao Thế Hưng đại diện nhà mạng Vinaphone cho biết, VNPT Pay là ứng dụng thanh toán online do VNPT quản lý. Khách hàng của Vinaphone có thể thanh toán cước các dịch vụ viễn thông của VNPT như: Internet FiberVNN, thuê bao Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV...

Xem thêm:

>>>VNPT hỗ trợ online đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ cho khách hàng

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục