VNPT hỗ trợ online đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ cho khách hàng

16:59' - 01/04/2020
BNEWS Nhằm ngăn chặn dịch COVID- 19, Tập đoàn VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, góp phần phòng tránh lây lan.
 

Trong thời gian cao điểm ngăn chặn dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, hạn chế tối đa tiếp xúc, góp phần phòng tránh lây lan.   

Với dịch vụ di động VinaPhone, tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 18001166 hoặc (Mã vùng) 800126 để đăng ký lắp đặt cũng như báo hỏng, sửa chữa.


Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT – VinaPhone.

Kênh Live chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h. Ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ được lưu đoạn chat và chuyển tới nhân viên chăm sóc ngay trong giờ làm việc tiếp theo.

VNPT cũng định hướng khách hàng chủ động đăng ký dịch vụ và thanh toán qua các ứng dụng My VNPT, VNPT Pay.

Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, đăng ký gói cước, đổi SIM 4G hoặc theo dõi quá trình sử dụng, tùy chỉnh mở/đóng các dịch vụ cộng thêm. Người dùng các gói cước Home Combo của VNPT còn có thể thực hiện chia sẻ Data cho các thành viên ngay trên ứng dụng.

Khi cần trả cước và nạp thẻ, khách hàng của nhà mạng có thể thực hiện thanh toán online qua ví VNPT Pay, ứng dụng My VNPT.

Các ứng dụng này của VNPT hiện đã kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.

Bên cạnh việc tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế, lựa chọn các tiện ích online và thanh toán không qua tiền mặt cũng là những biện pháp đơn giản và hữu hiệu giúp người dân cả nước yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, chung tay góp sức cùng cả nước quyết thắng đại dịch Covid-19./.

Xem thêm:

>>> Vinaphone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI, hỗ trợ khai báo y tế


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục