VNPT hỗ trợ online đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ cho khách hàng
Trong thời gian cao điểm ngăn chặn dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, hạn chế tối đa tiếp xúc, góp phần phòng tránh lây lan.
Với dịch vụ di động VinaPhone, tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 18001166 hoặc (Mã vùng) 800126 để đăng ký lắp đặt cũng như báo hỏng, sửa chữa.
Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT – VinaPhone.Kênh Live chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h. Ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ được lưu đoạn chat và chuyển tới nhân viên chăm sóc ngay trong giờ làm việc tiếp theo.
VNPT cũng định hướng khách hàng chủ động đăng ký dịch vụ và thanh toán qua các ứng dụng My VNPT, VNPT Pay.
Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, đăng ký gói cước, đổi SIM 4G hoặc theo dõi quá trình sử dụng, tùy chỉnh mở/đóng các dịch vụ cộng thêm. Người dùng các gói cước Home Combo của VNPT còn có thể thực hiện chia sẻ Data cho các thành viên ngay trên ứng dụng.
Khi cần trả cước và nạp thẻ, khách hàng của nhà mạng có thể thực hiện thanh toán online qua ví VNPT Pay, ứng dụng My VNPT.
Các ứng dụng này của VNPT hiện đã kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh việc tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế, lựa chọn các tiện ích online và thanh toán không qua tiền mặt cũng là những biện pháp đơn giản và hữu hiệu giúp người dân cả nước yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, chung tay góp sức cùng cả nước quyết thắng đại dịch Covid-19./.
Xem thêm:
>>> Vinaphone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI, hỗ trợ khai báo y tế
- Từ khóa :
- vnpt
- vinaphone
- mạng internet
- vnpt hỗ trợ online
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
VNPT đóng góp 3 tỷ đồng, chung tay cùng cộng đồng chống dịch COVID-19
18:10' - 31/03/2020
Chiều ngày 31/3/2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã trao 3 tỷ đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
-
Chuyển động DN
VNPT có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam
14:18' - 29/03/2020
Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Tháng 2, doanh thu của Viettel tăng trưởng vượt trội
21:04' - 16/03/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tổng doanh thu của Tập đoàn Viettel trong tháng 2 tăng 12,8% so với cùng kì. Chất lượng mạng 4G của Viettel những tháng đầu năm tiếp tục cải thiện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp phần mềm đảm bảo dịch vụ điện trực tuyến liên tục sau ngày 1/7/2025
16:10' - 01/07/2025
Từ 1/7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động hiệu chỉnh toàn diện các phần mềm, ứng dụng Chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ điện trực tuyến ổn định.
-
Doanh nghiệp
Truyền tải Điện miền Tây 1 triển khai giảm tổn thất điện năng
15:59' - 01/07/2025
Trong những năm gần đây, việc giảm tổn thất điện năng luôn là mục tiêu hàng đầu trong sản xuất và quản lý vận hành lưới điện truyền tải của Truyền tải Điện miền Tây 1 - TTĐMT1
-
Doanh nghiệp
Nhật Bản: Niềm tin doanh nghiệp sản xuất lớn tăng nhẹ
14:32' - 01/07/2025
Theo khảo sát Tankan vừa công bố ngày 1/7, chỉ số niềm tin kinh doanh của các nhà sản xuất lớn đã tăng lên 13 điểm trong tháng 6/2025, từ mức 12 điểm của ba tháng trước đó.
-
Doanh nghiệp
EVN cung cấp địa chỉ trụ sở chính của các TCT/công ty điện lực thuộc 34 tỉnh, thành phố
12:28' - 01/07/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa mới cung cấp thông tin về địa chỉ của TCT/công ty điện lực thuộc 34 tỉnh, thành phố (từ ngày 1/7/2025).
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc tinh gọn đến cấp cơ sở, nâng cao hiệu quả vận hành
11:25' - 01/07/2025
Ngày 1/7, EVNNPC chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở, đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển.
-
Doanh nghiệp
Apple thất bại trong nỗ lực bác bỏ vụ kiện chống độc quyền
11:19' - 01/07/2025
Ngày 30/6, một thẩm phán liên bang tại Mỹ đã từ chối yêu cầu của công ty Apple về việc bác bỏ vụ kiện chống độc quyền do Chính phủ Mỹ khởi xướng.
-
Doanh nghiệp
Chính sách thương mại của Mỹ ảnh hưởng tới phần lớn doanh nghiệp Brazil
11:19' - 01/07/2025
Ngân hàng Trung ương Brazil công bố kết quả khảo sát cho thấy phần lớn doanh nghiệp ngoài lĩnh vực tài chính tại Brazil cho rằng chính sách thương mại của Mỹ đang tác động tiêu cực đến hoạt động.
-
Doanh nghiệp
LG Electronics mua lại công ty lưu trữ nước nóng của Na Uy
09:08' - 01/07/2025
LG Electronics của Hàn Quốc hôm 30/6 công bố đã mua lại một công ty lưu trữ nước nóng của Na Uy để củng cố vị thế trên thị trường hệ thống sưởi ấm không khí và nước nóng ở châu Âu.
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc đón đầu xu thế công nghiệp xanh
19:24' - 30/06/2025
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa ký Biên bản ghi nhớ với Wuhuan Engineering Co. (WEC) nhằm tăng cường hợp tác, đón đầu xu thế công nghiệp xanh.