VNPT hỗ trợ online đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ cho khách hàng
Trong thời gian cao điểm ngăn chặn dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán, hạn chế tối đa tiếp xúc, góp phần phòng tránh lây lan.
Với dịch vụ di động VinaPhone, tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 18001166 hoặc (Mã vùng) 800126 để đăng ký lắp đặt cũng như báo hỏng, sửa chữa.
Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT – VinaPhone.
Kênh Live chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h. Ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ được lưu đoạn chat và chuyển tới nhân viên chăm sóc ngay trong giờ làm việc tiếp theo.
VNPT cũng định hướng khách hàng chủ động đăng ký dịch vụ và thanh toán qua các ứng dụng My VNPT, VNPT Pay.
Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, đăng ký gói cước, đổi SIM 4G hoặc theo dõi quá trình sử dụng, tùy chỉnh mở/đóng các dịch vụ cộng thêm. Người dùng các gói cước Home Combo của VNPT còn có thể thực hiện chia sẻ Data cho các thành viên ngay trên ứng dụng.
Khi cần trả cước và nạp thẻ, khách hàng của nhà mạng có thể thực hiện thanh toán online qua ví VNPT Pay, ứng dụng My VNPT.
Các ứng dụng này của VNPT hiện đã kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh việc tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế, lựa chọn các tiện ích online và thanh toán không qua tiền mặt cũng là những biện pháp đơn giản và hữu hiệu giúp người dân cả nước yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, chung tay góp sức cùng cả nước quyết thắng đại dịch Covid-19./.
Xem thêm:
>>> Vinaphone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI, hỗ trợ khai báo y tế
- Từ khóa :
- vnpt
- vinaphone
- mạng internet
- vnpt hỗ trợ online
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
VNPT đóng góp 3 tỷ đồng, chung tay cùng cộng đồng chống dịch COVID-19
18:10' - 31/03/2020
Chiều ngày 31/3/2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã trao 3 tỷ đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
-
Chuyển động DN
VNPT có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam
14:18' - 29/03/2020
Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Tháng 2, doanh thu của Viettel tăng trưởng vượt trội
21:04' - 16/03/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tổng doanh thu của Tập đoàn Viettel trong tháng 2 tăng 12,8% so với cùng kì. Chất lượng mạng 4G của Viettel những tháng đầu năm tiếp tục cải thiện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tạo động lực thi công Dự án đường dây 220kV Nậm Mô – Tương Dương
21:10' - 19/08/2022
Đây là công trình quan trọng nhằm thực hiện cam kết song phương giữa Chính phủ hai nước trong lĩnh vực phát triển năng lượng và thực hiện Hợp đồng mua bán điện đã được ký kết.
-
Doanh nghiệp
Giải pháp nào giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng kinh doanh mới?
19:23' - 19/08/2022
Mỗi doanh nhân, doanh nghiệp cần sẵn sàng đối mặt với những thách thức, chủ động nắm bắt, chắt chiu từng cơ hội đổi mới và sáng tạo, có phương án đón đầu xu hướng kinh doanh mới...
-
Doanh nghiệp
Central Retail tặng Nhà ăn bán trú cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk
18:02' - 19/08/2022
Ngày 19/8/2022, tập đoàn Central Retail Việt Nam, đã bàn giao “Nhà ăn bán trú” trị giá 575 triệu đồng cho Trường tiểu học Trần Quốc Toản, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
-
Doanh nghiệp
Tạo thuận lợi cho quá trình phục hồi và phát triển của doanh nghiệp
17:36' - 19/08/2022
Xuyên suốt các hoạt động của mình, VCCI luôn lấy mục tiêu phát triển cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam làm trọng tâm,
-
Doanh nghiệp
Vietravel mở chương trình khuyến mại Thu - Đông 2022
14:53' - 19/08/2022
Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Thu diễn ra từ 22/8 – 22/10/2022 với thông điệp “Khúc thu ca – Mùa trao khoảnh khắc”… mang đến cho du khách hành trình và dịch vụ chất lượng.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của Geely Automobile giảm mạnh
09:54' - 19/08/2022
Ngày 18/8, Geely Automobile Holdings cho biết lợi nhuận ròng của họ trong nửa đầu năm nay đã giảm 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
Visa vinh danh và trao thưởng Chương trình tài trợ She's Next
18:19' - 18/08/2022
Ngày 18/8, Visa - công ty công nghệ thanh toán hàng đầu thế giới, chính thức công bố kết quả chung cuộc của Chương trình tài trợ She’s Next.
-
Doanh nghiệp
Phát động Giải thưởng Kiến trúc quốc gia 2022-2023
17:27' - 18/08/2022
Các công trình và tác phẩm phải đáp ứng các tiêu chí chung như: ý tưởng thiết kế mới, sáng tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại; chú trọng tính bản sắc, bản địa và nhân văn; khuyến khích kiến trúc xanh.
-
Doanh nghiệp
FLC công bố lộ trình tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên
16:26' - 18/08/2022
Ngày 18/8, Tập đoàn FLC đã có công văn gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh về lộ trình tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên.