Giánh sinh hạnh phúc cùng lời chúc gửi đến người thương!

15:07' - 13/12/2022
BNEWS Lại một mùa Giáng sinh sắp đến gần, ngoài những món quà ý nghĩa dành tặng người yêu thương, bạn đừng quên gửi lời chúc đến người ấy nhé!

Lời chúc Giáng sinh hay và ngắn gọn dành cho người yêu

Lời chúc Giáng Sinh cho bạn trai

1. Anh chính là món quà quý giá nhất mà em nhận được. Trong hàng triệu người ngoài kia, anh là duy nhất. Em muốn dành cho anh tất cả những yêu thương và ngọt ngào nhất trên thế giới này. Chúc anh yêu của em Giáng Sinh vui vẻ, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Em yêu anh.

2. Anh có tất cả những điều tuyệt vời nhất của một người bạn trai hoàn hảo. Được bên cạnh anh trong ngày lễ Giáng Sinh này là món quà ý nghĩa nhất đối với em. Giáng Sinh vui vẻ anh nhé.

3. Chúc tình yêu của anh có ngày Giáng Sinh vui vẻ. Chúc anh có ngày thật đặc biệt và em muốn nói rằng em thật sự biết ơn vì anh đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc đời của em.

4. Cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em, cho em 1000 lý do để một lần nữa chào đón Giáng Sinh như một đứa trẻ.  Cảm ơn anh đã cho em biết và cảm nhận hương vị của hạnh phúc thật sự. Em yêu anh.

5. Hành trình tình yêu của đôi ta đã bắt đầu và sẽ tìm thấy những hy vọng và những giấc mơ mới trong Giáng Sinh. Hãy để tình yêu của chúng ta kéo dài mãi như thế này anh nhé.

 

Lời chúc Giáng Sinh cho bạn gái

1. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

2. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

3. Giáng Sinh năm nay lạnh nhưng không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm khi không có em bên cạnh. Cầu mong những điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất đến người anh yêu. Merry Christmas.

4. Em chính là món quà quý giá và đẹp đã nhất mà anh đã tìm thấy. Cảm ơn Chúa đã ban phước lành vì đã gửi đến một thiên thần như em đến cuộc đời khiến anh thêm nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc tình yêu của anh có ngày Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc.

5. Giáng Sinh không khí thật rét buốt. Những khi có em để nắm tay, giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của đôi ta mãi là ngọn lửa nồng cháy để xua tan cái giá lạnh buốt của mùa đông này./.

>>> Lời chúc Giáng sinh đầy ý nghĩa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục