Giao dịch VPBank Online, nhận iPhone 12 và Apple watch miễn phí

10:04' - 21/11/2020
BNEWS Từ nay đến 31/1/2021, tất cả các khách hàng khi cài đặt, giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online (phiên bản app và website) sẽ có cơ hội nhận được bộ đôi quà tặng.

Từ nay đến 31/1/2021, tất cả các khách hàng khi cài đặt, giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online (phiên bản app và website) sẽ có cơ hội nhận được bộ đôi quà tặng “sang chảnh” điện thoại iPhone 12, đồng hồ thương hiệu Apple SE, cùng 15 giải thưởng tiền mặt hàng tuần. 

Cụ thể, khi kích hoạt và thực hiện ngay giao dịch bất kỳ (chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền dịch vụ….) trên ứng dụng VPBank Online, khách hàng mới sẽ lập tức được VPBank tặng 3 mã số dự thưởng.

Tiếp theo đó, cứ mỗi giao dịch sẽ tương ứng thêm 1 mã. Giao dịch càng nhiều, khách hàng càng nhận nhiều mã may mắn, qua đó gia tăng cơ hội trúng quà. Với khách hàng hiện hữu, khi thực hiện giao dịch thành công trên VPBank Online cũng sẽ được 1 mã dự thưởng. 

Mã dự thưởng sẽ được VPBank tổng hợp vào thứ 4 hàng tuần và gửi lại cho khách hàng qua email đã đăng ký. Sau đó, ngân hàng sẽ tiến hành quay số dự thưởng theo tuần và tìm ra những khách hàng may mắn để trao 1 Giải Vàng gồm combo điện thoại Iphone 12 và đồng hồ Apple Watch SE, 5 Giải Bạc trị giá 3 triệu VNĐ tiền mặt và 10 Giải Đồng, mỗi giải 500.000 VNĐ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục