GM chuẩn bị tung mẫu SUV Tahoe tại Hàn Quốc

14:38' - 30/03/2022
BNEWS GM Korea Co., chi nhánh tại Hàn Quốc của hãng chế tạo ô tô General Motors Co. (Mỹ), ngày 30/3 cho biết sẽ bổ sung mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) Tahoe vào dòng sản phẩm của hãng trong tháng tới.

Qua đó, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với xe SUV trước tác động của đại dịch COVID-19.

 

GM Korea sẽ bắt đầu giao xe Chevrolet Tahoe SUV cho khách hàng Hàn Quốc vào tháng Tư. Mẫu xe này được trang bị động cơ có dung tích 6,2 lít, hộp số tự động 10 cấp, 7 túi khí và được bán với giá từ 93-94 triệu won (76.000-77.000 USD).

GM Korea cho biết đã nhận được hàng trăm đơn đặt hàng trước cho mẫu SUV dài 5,4 m này, vốn là đối thủ cạnh tranh với mẫu SUV Expedition của Ford Motor Co. tại thị trường Hàn Quốc.

Ngoài ra, GM cũng sẽ tung ra mẫu bán tải GMC Sierra tại thị trường Hàn Quốc trong năm nay để thúc đẩy doanh số bán hàng. Hiện GM nắm trong tay 4 thương hiệu toàn cầu gồm Chevrolet, Cadillac, Buick và GMC.

Các sản phẩm của GM Korea gồm 4 mẫu xe lắp ráp trong nước là Spark, Malibu, Trailblazer và Trax cùng 4 mẫu xe nhập khẩu là Colorado, xe điện Bolt, Equinox và Traverse. Hầu hết các mẫu xe hiện đang bán tại Hàn Quốc là của thương hiệu Chevrolet.

Trong một tuyên bố, GM Korea cho biết, việc tăng cường dòng xe SUV sẽ giúp hãng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Hàn Quốc đối với các hoạt động giải trí ngoài trời như cắm trại, chèo thuyền.

GM cũng có kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện vào năm 2025, trong đó có phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện Bolt, dự kiến sẽ giao cho khách hàng trong quý II/2022.

Trong giai đoạn từ tháng 1-2/2022, doanh số của GM đã giảm 44% xuống 35.762 xe so với mức 64.371 xe một năm trước đó./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục