Google ra mắt dịch vụ Google Wallet tại Nam Phi

07:56' - 25/08/2022
BNEWS Hôm qua 23/8, Google đã cho ra mắt dịch vụ Google Wallet - ví kỹ thuật số được thiết kế lại dành cho các thiết bị Android cho phép thanh toán không tiếp xúc tại Nam Phi.

Hôm qua 23/8, Google đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Google Wallet - ví kỹ thuật số được thiết kế lại dành cho các thiết bị Android cho phép thanh toán không tiếp xúc và có thể được sử dụng để lưu trữ một loạt các thẻ khác, tại Nam Phi.

 

Giám đốc sản phẩm Google Wallet, Dong Min Kim, cho biết: "Mục tiêu của Google Wallet là cung cấp quyền truy cập nhanh chóng và an toàn vào tất cả các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng”. Ngoài ra, với trọng tâm là bảo mật của người dùng và giảm thiểu gian lận, Google Wallet sẽ xử lý mã thông báo thanh toán trên cơ sở phải được ủy quyền bằng vân tay, khuôn mặt hoặc mã pin.

Tại Nam Phi, Google Wallet hiện có thể được kết nối với 6 ngân hàng: FirstRand, Absa, Nedbank, Standard Bank, Discovery Bank và Investec.

Ngoài ra, 04 hãng hàng không quốc tế có các dịch vụ thường xuyên đến và đi từ Nam Phi cũng đã hợp tác với Google Wallet khi ra mắt, bao gồm United, KLM, Air France và Singapore Airlines.

Mối quan hệ đối tác này cho phép lưu trữ vé và thẻ lên máy bay kỹ thuật số trong Google Wallet và được các hãng hàng không chấp nhận.

Theo ông Kim trong tương lai gần sẽ còn nhiều kết nối nữa giữa Google Wallet và các nhà cung cấp dịch vụ Nam Phi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục