Grab Việt Nam ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart

14:17' - 31/03/2022
BNEWS Ngày 31/3, Grab Việt Nam ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ nhiều thương hiệu, với thời gian giao hàng chỉ trong vòng 30 phút.

Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.

 

Danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” cung cấp đa dạng các sản phẩm dành riêng chăm sóc trẻ nhỏ như tã, bỉm, sữa, thực phẩm ăn dặm… cùng các mặt hàng gia dụng, tiêu dùng, thực phẩm cho gia đình từ các thương hiệu uy tín như Friso, Milo, Enfa, Huggies...

Sản phẩm được phân phối thông qua các đối tác cửa hàng GrabMart như các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng chính hãng, kênh tạp hoá… thông qua dịch vụ đi chợ hộ GrabMart.

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trong mục Đi chợ/Mart trên ứng dụng Grab.

Từ nay đến ngày 30/4/2022, người dùng có thể nhập mã YEUBE để được giảm 60.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 350.000 đồng khi mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé trên GrabMart.

Ngoài ra, người dùng còn có thể nhập mã LANDAU để được ưu đãi giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 199.000 đồng trở lên. Ưu đãi được áp dụng tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Hải Phòng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục