Hà Đô ghi nhận doanh thu nhiều dự án từ quý III

10:55' - 10/08/2021
BNEWS Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã chứng khoán: HDG) vừa công bố bản tin nhà đầu tư tháng 7 với nhiều nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời điểm dịch bệnh.

Về lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp này đã đẩy mạnh thi công dự án Hado Charm Villas trong tháng 7 và đến nay, gần 100 căn biệt thự, liền kề tại dự án này đã đủ điều kiện bàn giao nhà cho khách hàng.

Dự án Hado Charm Villas dự kiến góp phần vào doanh thu của Hà Đô từ quý III/2021. Dự án thuộc xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội, có tổng diện tích quy hoach 30 ha với mật đô xây dựng toàn khu 18,1%.

Cũng trong lĩnh vực này, việc giãn cách xã hội tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khiến doanh thu từ hoạt động cho thuê, văn phòng trong tháng 7 có suy giảm so với 6 tháng đầu năm.

Riêng Khách sạn IBis vẫn đạt doanh thu tốt nhờ chính sách cách ly cho các chuyên gia từ nước ngoài, với tỷ lệ lấp đầy trên 70%.

Đối với mảng năng lượng, Hà Đô ghi nhận dòng tiền và doanh thu từ lĩnh vực này ổn định ngay trong giai đoạn dịch bệnh. 7 tháng năm 2021, sản lượng điện luôn đạt kết quả tốt nhờ thời tiết thuận lợi và các nhà máy luôn vận hành ổn định. Ước tính doanh thu bán điện năm 2021 đạt 1.180 tỷ đồng.

3 dự án năng lượng gồm: Thủy điện Sông Tranh 4, Thủy điện Đăk Mi 2  Điện gió 7A đang gấp rút triển khai những giai đoạn cuối để chuẩn bị phát điện thương mại trong quý III/2021.

Nhà máy thủy điện Sông Tranh 4 đang được tích nước lòng hồ, dự kiến phát điện thương mại trong tháng 8. Các nhà máy điện của Hà Đô đều là dự án trọng điểm tại các địa phương, riêng Đắk Mi 2 còn là dự án nhóm A có tầm quan trọng quốc gia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục