Hạ gục Manchester City, Chelsea đăng quang Champions League

08:52' - 30/05/2021
BNEWS Trận chung kết Champions League vừa kết thúc sáng sớm 30/5, Chelsea và Manchester City đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ căng thẳng và kịch tính.

Bằng sự lỳ lợm và bản lĩnh hơn, Chelsea đã có lần đăng quang Champions League lần thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ.

Hai đội bóng đến từ nước Anh đã chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Dù là đội cầm bóng nhiều hơn, Manchester City không tạo ra được nhiều tình huống thực sự đáng chú ý.

Trong khi đó, Chelsea tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công với sự di chuyển rộng của Timo Werner. Đến phút thứ 42, tỷ số được mở cho Chelsea khi Mason có pha chọc khe đẳng cấp cho Kai Havertz băng xuống và ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn, Chelsea càng thi đấu chặt chẽ và phòng ngự hiệu quả hơn. Với sự xuất sắc của tiền vệ Ngolo Kante, Chelsea đã đứng vững trước những pha dồn ép của đối thủ.

Trong khi đó, Manchester City dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhưng vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự kín kẽ của Chelsea. Mọi chuyện càng khó khăn hơn cho Manchester City khi Kevin De Bruyne – nhạc trưởng của đội bóng, gặp chấn thương và rời sân ở phút 59.

Những phút cuối của trận đấu, Chelsea nỗ lực bảo toàn tỷ số trận đấu, trong khi Manchester City không còn gì để mất tràn lên tấn công không biết mệt mỏi nhưng vẫn không thể có bàn thắng san bằng tỷ số.

Chung cuộc, Chelsea đánh bại Manchester City 1-0 và trở thành đội bóng vô địch Champions League năm nay một cách xứng đáng./.

 

Xem lại trận chung kết cúp C1 đêm qua: Man City vs Chelsea:  https://www.youtube.com/watch?v=1yfEAN1xxcY

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục