Honda tiếp tục là nhà tài trợ chính của các đội tuyển Bóng đá Việt Nam

16:03' - 24/05/2021
BNEWS Ngày 24/5, Honda Việt Nam đã tái kí kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và vinh dự tiếp tục là “Nhà Tài trợ chính của các đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024”.

Theo Honda Việt Nam, dịch bệnh COVID-19 đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân toàn cầu và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Năm 2020 chứng kiến một năm khá im ắng của nền bóng đá Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng đây cũng là cơ hội để các cầu thủ của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam rèn luyện và cùng nhau xây dựng chiến lược, chuẩn bị cho những thử thách trong tương lai.

Để tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, Honda Việt Nam đã tái kí kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển đội tuyển Bóng đá Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024”.

Trong giai đoạn 2019 – 2021, Honda Việt Nam cũng là nhà tài trợ chính cho đội tuyển Quốc gia nam, đội tuyển Quốc gia nữ và đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam. Honda đã chứng kiến chiến thắng vang dội của 2 Đội tuyển Quốc gia nữ Việt Nam và Đội tuyển Bóng đá nam U22 Việt Nam với 2 chiếc Huy chương Vàng tại SEAGAMES 30.

Cũng trong giai đoạn này, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 29 xe LEAD và 29 xe WINNER cho Đội tuyển Quốc gia Nữ và Đội tuyển U-22 Việt Nam với tổng giá trị phần thưởng trên 3 tỷ đồng khi đoàn vừa trở về nước tối 11/12/2019.

Theo Honda Việt Nam, phần thưởng này thể hiện cam kết của Công ty trong việc đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam để chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.

Đây cũng chính là tinh thần chủ đạo mà Honda toàn cầu và Honda Việt Nam đã, đang và tiếp tục theo đuổi cũng như mong muốn truyền tải sâu rộng trong cộng đồng, với khẩu hiệu “The Power of Dreams” - Sức mạnh của những Ước mơ.

"Với vai trò là Nhà tài trợ chính của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam từ tháng 4/2019, Honda Việt Nam sẽ luôn sát cánh cùng các đội tuyển. Chúng tôi tin tưởng không chỉ Honda Việt Nam mà cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội sẽ chung tay cho sự phát triển chung của nền bóng đá Việt Nam”, đại diện Honda Việt Nam cho hay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục