Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng

14:36' - 06/12/2024
BNEWS Với mục đích đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng.

Ngày 3/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết, với mục đích đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, thành phố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival"; "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale"; "Ngày Vàng giá shock"… diễn ra từ ngày 19-23/12, tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, thông qua chuỗi sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận những hình thức mua sắm thông minh, an toàn để mua sắm nhũng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại từ các doanh nghiệp tham gia, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. 

 

Cụ thể, tại chương trình sẽ có không gian “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival” với nhiều chương trình khuyến mại trên 50%, cùng các gameshow hoạt náo, chương trình trải nghiệm mua sắm dành cho người tiêu dùng. Còn Sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale” năm 2024 với quy mô 80 - 100 gian hàng với nhiều hoạt động sôi động, cùng không gian mua sắm độc đáo, nhận diện nổi bật cho từng lĩnh vực. 

Bên cạnh đó, thành phố cũng phát động “1000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại 1.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, sự kiện “Ngày Vàng Giá shock” được tổ chức ở các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là Điểm Vàng tham gia sự kiện đồng loạt triển khai dấu hiệu nhận diện Điểm Vàng giá shock được Ban tố chức cung cấp tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.

Bên cạnh các sự kiện chính, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được triển khai, nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt Nam. Tiêu biểu như Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng"; hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2024...

Trước đó, trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố, thu hút khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại, gồm các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cung ứng, nhà sản xuất, với các chương trình giảm giá lên tới 100%. Đặc biệt, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2024", diễn ra từ ngày 29 đến 30/11 (thứ 6 - Black Friday) thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục