Hải Phòng: Một người chết, một người hôn mê do ngạt khí bếp than

14:56' - 02/04/2016
BNEWS Sáng 2/4, người dân khu phố Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã phải phá cửa số nhà 12D56 để cấp cứu một đôi nam nữ.

Qua cấp cứu, xét nghiệm ban đầu của lực lượng chức năng người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông đang ở tình trạng hôn mê sâu. Nguyên nhân xác định ban đầu là do đôi nam nữ đã bị ngạt khí CO từ 2 bếp than tổ ong để trong nhà. 
Sáng cùng ngày, Công an quận Ngô Quyền xác nhận cặp nam nữ mới đến thuê căn nhà này khoảng 1 tuần và chuyển đến ở chính thức được 2 ngày. Sáng 2/4, hai người chuẩn bị, sẽ khai trương quán ăn mang tên "Quán ăn rất Huế”.

Đến 7 h sáng mọi người vẫn không thấy cặp đôi này mở hàng. Đến khi chị gái của người phụ nữ tới để phụ em nhưng gọi cửa không thấy trả lời nên nhờ hàng xóm phá cửa vào. Khi mở cửa khói từ trong nhà xộc ra nồng nặc mùi than tổ ong. Mọi người quạt khói xông vào, phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường trong tư thế đang đắp chăn ngủ. Người phụ nữ đã tử vong còn người đàn ông đã rơi vào hôn mê sâu. Hai người này không phải là vợ chồng. 
Cũng theo Công an quận Ngô Quyền, ngôi nhà xảy ra vụ việc là nhà cấp 4, có diện tích khoảng 30m2, được đóng kín cửa. Bên trong ngôi nhà, có 2 bếp than tổ ong (loại bếp nhỏ đun 2 viên than) vẫn đang cháy và tỏa ra nhiều khói, mùi. 
Hiện công an đang phối hợp với các ban ngành liên quan, tiến hành khám nghiệm pháp y. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục