Hai tập đoàn lớn bắt tay đưa nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc vươn tầm thế giới

11:17' - 16/11/2020
BNEWS Ngày 14/11, Sun Group ký hợp tác cùng Tập đoàn Rosewood Hotel Group để quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Theo đó, Rosewood sẽ bước đầu tiếp nhận và khai thác 375 biệt thự New World Phu Quoc Resort (trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort). Dự kiến, khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức đón khách từ quý I/ 2021.

New World Phu Quoc Resort là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí tọa lạc ngay bên Bãi Kem – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với ngôn ngữ thiết kế truyền thống pha trộn hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như một “ngôi làng biển nghỉ dưỡng” của thế kỷ XXI.

Những căn biệt thự mái lá thuần khiết được thiết kế 3 gian như nếp nhà truyền thống ngàn đời của người Việt, tạo khoảng không gian mở đón khí trời và ánh sáng tự nhiên. Những vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây... được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc.

Trên tổng diện tích 59,6 ha, New World Phu Quoc Resort có mật độ xây dựng chỉ từ 17-21%, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt, 100% biệt thự New World Phu Quoc Resort Resort đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn khoáng đạt tới đại dương.

Từ New World Phu Quoc Resort, du khách dễ dàng kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, nơi những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia được kết nối với tổ hợp giải trí ở bờ Tây của Nam đảo bằng những đại lộ phồn hoa.

Thiết kế khác biệt, vị trí đắc địa, New World Phu Quoc Resort sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên tuyệt mỹ của Nam Phú Quốc, nhưng cũng đồng thời tạo nên một địa điểm giải trí nhiều hấp lực, lấp đầy kỳ nghỉ của du khách với những trải nghiệm “đa trong một” vô cùng ấn tượng.

Có lịch sử hơn 40 năm, sở hữu hơn 40 khách sạn tại 19 quốc gia, Rosewood Hotel Group nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn.

Các khách sạn trong hệ thống Rosewood Hotel Group luôn khẳng định đẳng cấp với thiết kế sang trọng độc nhất vô nhị, cùng triết lý đưa văn hóa bản địa vào từng dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, thuần chất và mang tính cá nhân hóa sâu sắc cho từng khách hàng.

Rosewood Hotel Group nổi tiếng với ba thương hiệu: Rosewood Hotels & Resorts – thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang ở Bắc Mỹ, Caribe, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á; New World – Thương hiệu khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Trung Quốc và Đông Nam Á; KHOS - thương hiệu khách sạn phong cách kinh doanh năng động trên khắp thế giới.

Trong đó, New World Hotels & Resorts với tuổi đời 23 năm, hiện sở hữu 9 khách sạn, resort quy mô lớn tại các khu vực trung tâm của Hồng Kông, Bắc Kinh... Tại Việt Nam, New World Phu Quoc Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng thứ ba đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đẳng cấp Rosewood Hotel Group tại Việt Nam, sau New World Sai Gon và New World Hoiana.

 

Với 13 năm phát triển tại Việt Nam, sở hữu 3 thương hiệu thành viên là Sun World, Sun Hospitality, Sun Property, Sun Group hiện đang là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp, Tập đoàn này đã nâng tầm du lịch Việt Nam trên trường quốc tế với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian và “bộ sưu tập” những giải thưởng danh giá.

Mới đây nhất, ngày 3/11/2020, Sun Group đã mang về cho du lịch Việt Nam 25 giải thưởng World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á, từ các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng do Tập đoàn đầu tư.

Đặc biệt, Sun Hospitality Group của Sun Group đang là một thương hiệu giá trị trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng của Việt Nam, khi sở hữu hàng loạt công trình đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery…

Trong đó, chỉ riêng tại Nam Phú Quốc, những công trình của tập đoàn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort…  với sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng Marriott International, Accor Hotels… đã và đang tạo vị thế, đưa Nam đảo thành điểm đến của các tỷ phú, người nổi tiếng trong, ngoài nước.

New World Phu Quoc Resort Resort là dự án đầu tiên Sun Group chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group để quản lý, vận hành. Mối kết giao này được kỳ vọng sẽ gia tăng thêm vị thế cho Nam đảo trong tương lai, khi ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế uy tín hội tụ về đây, cùng nâng tầm du lịch Nam Phú Quốc.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, nhấn mạnh: “Chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group tại dự án New World Phu Quoc Resort, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng, với bề dày kinh nghiệm cùng phong cách kinh doanh năng động, sáng tạo, dịch vụ tinh tế, Rosewood Hotel Group sẽ cùng với Sun Group đưa New World Phu Quoc Resort trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách bậc nhất Phú Quốc.

Sự hợp tác này cũng là tiền đề vững chắc, góp phần đưa đảo Ngọc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, với những trải nghiệm đẳng cấp từ các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đồng thời tạo bệ phóng tăng giá cho các bất động sản ở đây”.

Đánh giá cao vị trí đắc địa của khu vực Bãi Kem cũng như những cơ hội lớn mở ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu, bà Sonia Cheng, Giám đốc điều hành Rosewood Hotel Group nói: “New World Phu Quoc Resort sở hữu vị trí độc đáo hiếm có trên thế giới, với thiết kế vô cùng độc đáo. Vì vậy, chúng tôi hết sức trân trọng sự tin tưởng của Sun Group cũng như cơ hội hợp tác giữa hai tập đoàn. Rosewood muốn cùng với Sun Group lan tỏa cách làm dịch vụ từ trái tim, bắt đầu từ khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên tuyệt vời và sự nồng hậu của con người nơi đây”.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, Tập đoàn Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc hệ sinh thái Sun Group cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với New World Hotels & Resorts trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc triển khai các chính sách ưu đãi, chương trình kết hợp giữa vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng... Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp hai bên đẩy mạnh hiệu quả quảng bá thương hiệu cũng như phát triển hơn nữa thị trường khách hàng trong nước và quốc tế.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục