Hàn Quốc - thị trường đầy tiềm năng của Vietnam Airlines

13:42' - 16/12/2016
BNEWS Vietnam Airlines từng bước khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường Hàn Quốc trong năm 2016 với sự thay đổi ấn tượng về diện mạo, quy mô, doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ.

Đó là đánh giá của ông Lưu Anh Tuấn, Trưởng đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Hàn Quốc trong buổi gặp gỡ khách hàng và đại lý chính của hãng nhân dịp cuối năm, tổ chức tại thủ đô Seoul ngày 15/12.
Theo ông Lưu Anh Tuấn, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong hoạt động vận tải hàng không giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Vietnam Airlines đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ về nhiều mặt, qua đó tạo ra hình ảnh của một hãng hàng không luôn quan tâm đến sự tiện nghi của khách hàng.

Việc Vietnam Airlines đưa dòng máy bay hiện đại A350-900 vào khai thác trên đường bay Hà Nội – Seoul từ tháng 10/2015 và nhận được chứng chỉ hãng hàng không 4 sao vào tháng 7/2016 vừa qua là minh chứng cho nỗ lực và thành công của Vietnam Airlines tại thị trường này.
Chia sẻ về một số định hướng kinh doanh lớn trong năm tới, ông Lưu Anh Tuấn cho biết hãng sẽ tăng cường đội bay Airbus A350 vào chuyến sáng thay cho dòng máy bay Boeing 777, giảm bớt các chuyến bay buổi chiều vào những giai đoạn thấp điểm trong năm và tiếp tục mở rộng khai thác đối tượng khách công vụ, du lịch từ Hàn Quốc về Việt Nam và đi tiếp sang nước thứ ba.
Trong bài phát biểu của mình, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí bày tỏ vui mừng trước những thành công đáng ghi nhận của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc.

Đại sứ bày tỏ hy vọng trong năm 2017, hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Hàn, hãng sẽ tiếp tục gặt hái những thành quả to lớn hơn nữa tại thị trường này, qua đó góp phần tích cực vào việc tăng cường giao lưu và phát triển mối quan hệ nói chung giữa hai nước.
Sau hơn 20 năm kể từ khi bắt đầu mở đường bay tới Hàn Quốc năm 1993, hiện Vietnam Airlines đã có các đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Seoul và Busan, với tần suất 7 chuyến/ngày từ Hàn Quốc về Việt Nam và đưa vào sử dụng các dòng máy bay hiện đại như Airbus A350, A321, Boeing 777. Hãng cũng có tới hơn 600 đại lý bán hàng tại Hàn Quốc, trong số đó có khoảng 150 đại lý lớn có đại diện tham dư buổi gặp gỡ lần này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục