Hãng bán lẻ thời trang ASOS mua lại Topshop và Miss Selfridge

12:41' - 31/01/2021
BNEWS Hãng bán lẻ thời trang trực tuyến ASOS của Anh đang gần đạt được thỏa thuận mua lại Topshop và Miss Selfridge từ tập đoàn Arcadia Group với mức giá gần 300 triệu bảng Anh (411 triệu USD).
Kênh Sky News đưa tin hãng bán lẻ thời trang trực tuyến ASOS của Anh đang gần đạt được thỏa thuận mua lại Topshop và Miss Selfridge từ tập đoàn Arcadia Group với mức giá gần 300 triệu bảng Anh (411 triệu USD).
Theo Sky News, ASOS có thể thông báo về thỏa thuận mua lại trên sớm nhất vào ngày 1/2.
Tập đoàn thời trang Arcadia Group phải nằm dưới sự quản trị của một công ty quản lý được chỉ định hồi tháng 11/2020 sau khi tập đoàn nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Điều này khiến hơn 13.000 việc làm gặp rủi ro và Arcadia Group trở thành doanh nghiệp Anh bị thiệt hại lớn nhất bởi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Hiện cả ASOS và công ty quản lý Arcadia đều chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.
Trong khi đó, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến Boohoo cuối tuần qua cho biết, họ tiến hành đàm phán độc quyền với nhà quản lý của Arcadia về việc mua các thương hiệu Dorothy Perkins, Wallis và Burton.
Mới đây, ASOS đã đàm phán độc quyền để mua lại các thương hiệu Topshop, Topman, Miss Selfridge và HIIT từ nhà quản lý của tập đoàn Arcadia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục