Hàng chục mẫu du thuyền Jeanneau trưng bày tại đảo Tuần Châu, Hạ Long

11:36' - 12/11/2017
BNEWS Triển lãm du thuyền quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam đã khai mạc tại đảo Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh với hàng chục mẫu canô thể thao, du thuyền tầm trung, thuyền câu, xuồng hơi...
Một góc triển lãm du thuyền Jeanneau tại đảo Tuần Châu. Ảnh: Đình Quý

Triển lãm do Công ty du thuyền Việt (Vietyacht) – nhà phân phối độc quyền hơn 80 mẫu du thuyền của Jeanneau kết hợp Mercedes-Benz An Du và Paradise tổ chức trưng bày, giới thiệu và trải nghiệm tại khu biệt thự Paradise Bay, đảo Tuần Châu. 

Tâm điểm của triển lãm là chiếc du thuyền tầm trung Leader 36. Ảnh: Đình Quý

Theo Ban Tổ chức, đây có thể coi như một sự kiện trưng bày du thuyền, canô thể thao có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam sau nhiều năm khá kín tiếng trong thế giới thú chơi xa xỉ này. 

Mặc dù không gian của khu tổ chức không có quá nhiều tàu thuyền như ở các triển lãm quy mô quốc tế, nhưng Vietyacht đã cố gắng trưng bày gần như đầy đủ các chủng loại từ thấp đến cao cho môn thể thao, tiêu khiển dưới nước này.

Du thuyền tầm trung Leader 36 nhìn từ phía sau. Ảnh: Đình Quý

Tại không gian xung quanh khu biệt thự và bên bờ biển của đảo Tuần Châu, Vietyacht đã đem đến những sản phẩm trên mặt nước mới nhất của mình như du thuyền Jeanneau Leader 36, canô thể thao Cap Camarat 6.5 WA, thuyền câu Piscato, thuyền buồm, xuồng hơi Silver Marine, Aqua Mariana...

Nhiều mẫu du thuyền, canô trưng bày xung quanh khu biệt thự Paradise Bay. Ảnh: Đình Quý

Tâm điểm của triển lãm là chiếc du thuyền tầm trung Leader 36 có giá khoảng 7,6 tỷ đồng. Đây là một sản phẩm khá mới của hãng Jeanneau do M.Peters -  chuyên gia của Garroni thiết kế theo hình chữ V, pha trộn giữa phong cách thể thao và lịch lãm sang trọng.

Mẫu ca nô tuần tra, du lịch Stingray. Ảnh: Đình Quý

Kích thước của Leader 36 phù hợp nhất với nhu cầu chơi du thuyền ở sông hồ, vịnh biển Việt Nam. Đồng thời trang bị trên thuyền cao cấp với hệ thống điều khiển hiện đại trên Leader 36 dễ điều khiển và du lịch trên biển (dò luồng cá, định vị...).

Nhiều mẫu canô, du thuyền còn được trưng bày dưới nước. Ảnh: Đình Quý

Bên cạnh đó, các loại ca nô, thuyền gắn động cơ, thuyền buồm, thuyền hơi... cũng đã thu hút những người yêu thích môn thể thao trên mặt nước đến xem. 

Cạnh khu trưng bày trên cạn, dưới mặt nước là bãi neo thuyền buồm và thuyền câu sẽ đón các tốp khách tham gia trải nghiệm sản phẩm trên mặt nước.

Bên trong du thuyền tầm trung Leader 36. Ảnh: Đình Quý

Ông Paul Blanc, Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của Jeanneau đánh giá cao thị trường Việt Nam sẽ sớm sánh vai với các nước trong khu vực về mảng giải trí mặt nước. 

Ông Paul Blanc bên trong trong du thuyền tầm trung Leader 36. Ảnh: Đình Quý

Có mặt tại buổi sáng khai mạc, "chúa đảo" Tuần Châu - ông Đào Hồng Tuyển khẳng định, chơi du thuyền là một cách yêu nước khi lãnh thổ của tổ quốc trên biển được đảm bảo bằng hoạt động đi lại. 

Nó còn là nhu cầu thể hiện đẳng cấp mới khi xe siêu sang và siêu xe không còn quá xa lạ trong giới thượng lưu.

Hệ thống điều khiển hiện đại trên Leader 36 đáp ứng nhu cầu dễ điều khiển và du lịch trên biển (dò luồng cá, định vị...). Ảnh: Đình Quý

Ông Đào Hồng Tuyển cũng là người chơi du thuyền lâu năm tại Việt Nam và hiện ông ấp ủ dự án xây dựng cảng du thuyền kết nối Việt Nam với Hong Kong và Singapore.

Triển lãm cũng có khu vực của các loại ván lướt, thuyền cao su kayak. Ảnh: Đình Quý

Trong thời gian 2 ngày diễn ra triển lãm, từ ngày 11 đến ngày 12/11, Vietyacht cũng kết hợp với đại lý Mercedes-Benz Andu để trưng bày và lái thử các dòng xe sang trọng như S400, GLS 250, GLC 250, E250..../.

Xem thêm:

>>>Sắp diễn ra triển lãm du thuyền quy mô lớn tại đảo Tuần Châu

>>>Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 sẽ có cả xe máy và du thuyền hạng sang

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục