Hãng hàng không giá rẻ Jetstar bất ngờ đón HLV U23 Park Hang Seo

21:36' - 02/02/2018
BNEWS Sau khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11 giờ 30 phút, lãnh đạo Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng bố trí xe ô tô riêng ra chào đón HLV Park Hang Seo cùng trợ lý.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar bất ngờ đón HLV U23 Park Hang Seo. Ảnh: Jetstar

Đại diện Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa cho biết, “chúng tôi vừa bất ngờ được chào đón HLV Park Hang Seo trên chuyến bay từ Pleiku về Tp.Hồ Chí Minh. Lãnh đạo của Hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ra tận cầu thang để đón đoàn ngay khi biết tin”.
Trưa 2/2, chuyến bay BL257 của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific dự định cất cánh từ Pleiku đi Tp.Hồ Chí Minh lúc 10:30. Trong quá trình làm thủ tục, nhân viên sân bay bất ngờ khi nhận ra HLV Park Hang Seo cùng trợ lý cũng mua vé trên chuyến bay. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo và trợ lý được bố trí ngồi ngay hàng ghế trang trọng đầu tiên 1E và 1F.
Sau khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11 giờ 30 phút, lãnh đạo Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng bố trí xe ô tô riêng ra chào đón HLV Park Hang Seo cùng trợ lý tại chân cầu thang máy bay. Vị HLV trưởng cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Jetstar Pacific.
“Có lẽ tất cả mọi người đều dành những tình cảm đặc biệt cho HLV Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi chưa hết niềm vui chiến thắng của U23 lại tiếp tục được hân hạnh đón ông ấy trên chuyến bay hôm nay. Thật là niềm vui nhân đôi”, anh Nguyễn Ngọc Tân, Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành khách của Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất chia sẻ.
Được biết, tối 1/2 cầu thủ Lương Xuân Trường đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã bay Jetstar Pacific từ Hà Nội đi Tp.Hồ Chí Minh trên chuyến bay BL799. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường khá bất ngờ với nhân viên của hãng hàng không này./.

>> Sẽ công bố chính thức việc chi thưởng cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục