Hãng mỹ phẩm lâu đời Weleda lạc quan về thị trường Trung Quốc

19:36' - 26/07/2022
BNEWS Công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên Weleda đã công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh và ra mắt các sản phẩm mới tại thị trường Trung Quốc.

Công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên Weleda đã công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh và ra mắt các sản phẩm mới tại thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh người tiêu dùng nước này ngày càng ưa chuộng các giải pháp bảo vệ môi trường và có tính chất bền vững.

Trao đổi với báo giới, Giám đốc điều hành của Weleda Hong Kong (Trung Quốc), bà Brigitte Huang, cho biết trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát, người tiêu dùng Trung Quốc có xu hướng chuyển đổi từ mua sắm tại cửa hàng sang mua sắm trực tuyến.

 

Theo đó, khối lượng bán lẻ thương mại điện tử ở Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng nhanh và giành thêm thị phần từ các thị trường bán hàng trực tiếp, vô hình trung tạo điều kiện cho nhiều thương hiệu quốc tế dễ dàng tiếp cận thị trường Trung Quốc hơn.

Theo bà Huang, trước tình hình đó, cùng với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm hoạt động tại thị trường này, Weleda quyết định lên kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc với nhiều loại sản phẩm mới.

Vị giám đốc điều hành này nhận định, một trong những xu hướng tiêu dùng thú vị nhất ở Trung Quốc là nhu cầu ngày càng tăng đối với loại mỹ phẩm có nhiều thành phần tự nhiên. Nhu cầu này phản ánh ưu tiên bảo vệ môi trường và đảm bảo tính bền vững trong xu hướng tiêu dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Với đặc thù là một thương hiệu chuyên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và không thử nghiệm trên động vật, Weleda nhận thấy hãng đang có nhiều lợi thế và triển vọng phát triển tại thị trường Trung Quốc. Đặc biệt, mục tiêu của hãng là cung cấp các sản phẩm tự nhiên với giá cả phải chăng, phù hợp với lựa chọn tiêu dùng của đa số người dân Trung Quốc.

Bất chấp những khó khăn kinh tế Trung Quốc gặp phải trong thời gian gần đây do ảnh hưởng dịch bệnh, Weleda vẫn tự tin khi quyết định mở rộng sân chơi tại thị trường nước này.

Bên cạnh đó, bà Huang nhấn mạnh Weleda sẽ tiếp tục duy trì sự hiện diện tại các sự kiện trong nước và quốc tế, trong đó sự kiện gần nhất mà công ty này góp mặt là Triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 2, khai mạc ngày 26/7, tại thành phố Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, phía Nam Trung Quốc.

Trong năm nay, ngoài việc tham dự triển lãm sản phẩm tiêu dùng và Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc tại thành phố Thượng Hải, Weleda sẽ lần đầu tiên tham gia triển lãm các sản phẩm làm đẹp của Trung Quốc.

Weleda được thành lập từ năm 1921 tại Thụy Sĩ, được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ. Sản phẩm của hãng được phổ biến và ưa chuộng tại các quốc gia châu Âu như Pháp, Đức, Thụy Sĩ,..../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục