Hàng ngàn mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu chuẩn bị tung ra thị trường

15:20' - 03/01/2020
BNEWS Hàng ngàn sản phẩm mũ bảo hiểm được làm giả thương hiệu Nón Sơn và một số thương hiệu khác đang để sẵn trên kệ, chuẩn bị được tung ra thị trường.
 Lực lượng chức năng làm việc với chủ cơ sở có hành vi làm giả thương hiệu. Ảnh: TTXVN phát

Ngày 3/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Công an Thành phố Hồ Chí Minh) bất ngờ kiểm tra một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm tại huyện Bình Chánh và đã phát hiện hành vi làm giả thương hiệu. Theo ước tính ban đầu, tại đây có hàng ngàn sản phẩm giả nhãn mác được chuẩn bị tung ra thị trường.
Tại thời điểm kiểm tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Công an Thành phố Hồ Chí Minh) phối hợp Công an huyện Bình Chánh phát hiện tại một ngôi nhà không số thuộc Ấp 6 (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) đang có nhiều công nhân thực hiện việc gia công, sản xuất các loại mũ bảo hiểm.

Hàng ngàn mũ bảo hiểm giả thương hiệu đang chuẩn bị được tung ra thị trường. Ảnh: TTXVN phát

Hàng ngàn sản phẩm mũ bảo hiểm được làm giả thương hiệu Nón Sơn và một số thương hiệu khác đang để sẵn trên kệ, chuẩn bị được tung ra thị trường.
Theo ghi nhận tại hiện trường của phóng viên TTXVN, nhiều máy ép, máy sơn, các loại bình hóa chất, màu sơn được để khắp nơi nhằm gia công, sản xuất các loại mũ với độ chính xác cao. Theo đại diện các công ty có sản phẩm bị làm giả, các loại mũ bảo hiểm này khi được hoàn thiện sẽ gây khó khăn cho khách hàng trong việc nhận diện thương hiệu.

Hàng ngàn sản phẩm mũ bảo hiểm giả thương hiệu bị phát hiện. Ảnh: TTXVN phát

Các lực lượng chức năng bước đầu xác định, cơ sở này sản xuất hàng chục ngàn sản phẩm mỗi tháng, sản phẩm tung ra cả thị trường trong nước lẫn nước ngoài.
Hiện cơ quan chức năng đang lập biên bản, tiến hành lấy lời khai chủ cơ sở để tiếp tục điều tra làm rõ./.
>>> 450 kính giả nhãn hiệu Chanel bị lưc lượng quản lý thị trường bắt giữ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục