Hãng sản xuất bánh kẹo Mars thu hồi sản phẩm ở 55 nước

06:05' - 26/02/2016
BNEWS Hãng sản xuất bánh kẹo nổi tiếng Mars đã ban hành lệnh thu hồi sản phẩm của họ khắp châu Âu vì lo sợ trong kẹo có thể có lẫn những mảnh nhựa.
Hãng sản xuất bánh keo Mars thu hồi sản phẩm ở 55 nước. Ảnh: silverbirdtv.com

Lệnh thu hồi áp dụng cho 55 nước và được đưa ra sau khi một người ở Đức thông báo tìm thấy một miếng nhựa nhỏ màu đỏ bên trong thanh kẹo Snickers vào tháng 1 vừa qua.

Công ty này truy ra nguồn gốc của miếng nhựa là một mẩu của máy móc trong nhà máy của họ tại thị trấn Veghel của Hà Lan.

Phát ngôn viên của Mars cho biết lệnh thu hồi chỉ liên quan đến những sản phẩm kẹo được sản xuất tại nhà máy của Hà Lan. Những sản phẩm này bao gồm Mars, Milky Way, Snickers, Celebrations và Miniatures với hạn cuối sử dụng từ ngày 19/6/2016 đến ngày 8/1/2017.

Hãng Mars thông báo việc thu hồi là một "sự cố riêng lẻ". Công ty này không thể đưa ra con số sản phẩm mà họ dự kiến sẽ rút khỏi kệ.

Công ty Mars đặt ở Mỹ là một trong những công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, với 29 nhãn hiệu sôcôla bao gồm M&M, Galaxy, Twix, Bounty và Maltesers.

Công ty cũng sở hữu những thương hiệu như kẹo cao su Wrigley, bánh gạo Uncle’s Ben, nước xốt pasta Dolmio và thức ăn cho thú nuôi Pedigree./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục