Hãng thông tấn Malaysia đánh giá tích cực trang thông tin của TTXVN

10:12' - 18/05/2022
BNEWS TTXVN đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn nỗ lực truyền tải nội dung thông tin nhanh chóng, đầy đủ và đa dạng trên trang web.

Tổng biên tập Hãng Thông tấn quốc gia Malaysia (BERNAMA) Khaidzir Md Yunus nhận định sáng kiến cung cấp thông tin SEA Games 31 của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trên trang web riêng đã góp phần mang lại cái nhìn toàn cảnh về sự kiện thể thao này cho bạn bè quốc tế.

 

Trao đổi với phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur ngày 17/5, ông Khairdzir nhận định TTXVN đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn nỗ lực truyền tải nội dung thông tin nhanh chóng, đầy đủ và đa dạng trên trang web. Ông đánh giá: “Thông tin của TTXVN không những đầy đủ mà còn có hình ảnh minh họa rất đẹp”.

Ông Khairdzir cũng chia sẻ thêm BERNAMA đã cử một số phóng viên sang Hà Nội đưa tin SEA Games 31. Tuy nhiên, do có nhiều môn thi đấu và diễn ra ở các địa điểm khác nhau, phóng viên của BERNAMA không thể bao quát được hết các sự kiện và các nội dung thi đấu nếu không có sự hỗ trợ của trang thông tin SEA Games của TTXVN.

Không chỉ có các phóng viên đang tác nghiệp tại Hà Nội, thông qua thông tin trên trang web này, BERNAMA có thể thường xuyên theo dõi và cập nhật liên tục những thông tin của đội nhà.

Theo ông Khairdzir, trang thông tin SEA Games của TTXVN được thiết kế hoàn chỉnh, dễ tiếp cận và dễ tìm thông tin. Ông cũng đánh giá cao sáng kiến của TTXVN trong việc thiết kế trang web đặc biệt này và gửi lời cảm ơn đến TTXVN đã hỗ trợ phóng viên của BERNAMA trong thời gian tác nghiệp tại sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.

Ông Khairdzir cũng gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám đốc Vũ Việt Trang và TTXVN đã nỗ lực vì sự thành công của sự kiện thể thao Đông Nam Á.

Đoàn thể thao Malaysia tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam với 654 vận động viên. Tại SEA Games lần này, đoàn Malaysia tham dự 37 trong tổng số 40 môn thể thao. Cho đến sáng 18/5, đoàn thể thao Malaysia đã giành được 23 HCV, 26 HCB và 55 HCĐ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục