Hàng trăm du khách bị "mắc kẹt" tại đảo Lý Sơn-Quảng Ngãi do biển động

16:49' - 01/04/2017
BNEWS Theo thống kê của Phòng Văn hóa Thể thao và Du lịch Lý Sơn, toàn huyện đảo hiện có 341 du khách đang lưu trú tại các khách sạn, nhà nghỉ và ở tại nhà dân (homestay) hiện không thể rời đảo.

Ngày 1/4, bà Phạm Thị Hương, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, vùng biển ở Quảng Ngãi có sóng to, gió lớn nên UBND huyện yêu cầu tất cả các tàu thuyền không được ra khơi. Do đó tuyến vận tải hành khách từ Cảng Sa Kỳ đi Lý Sơn và ngược lại cũng tạm dừng hoạt động.

Theo thống kê của Phòng Văn hóa Thể thao và Du lịch Lý Sơn, toàn huyện đảo hiện có 341 du khách đang lưu trú tại các khách sạn, nhà nghỉ và ở tại nhà dân (homestay) hiện không thể rời đảo.

Nếu biển động kéo dài, Phòng sẽ tham mưu cho UBND huyện đề nghị các hộ kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, home stay giảm giá thuê phòng và tạo điều kiện tốt nhất cho du khách.

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Quảng Ngãi cho biết, từ sáng sớm nay (1/4), trên địa bàn của tỉnh chịu ảnh hưởng không khí lạnh nên biển động mạnh, gió giật từ cấp 7 đến cấp 8. Dự báo thời tiết xấu có thể kéo dài đến hết ngày 2/4./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục