Hãng xe thể thao hạng sang lấn sân sang lĩnh vực thời trang và ẩm thực

08:32' - 28/06/2021
BNEWS Hãng sản xuất ô tô thể thao hạng sang Ferrari của Italy tiến hành đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh khi trình làng bộ sưu tập thời trang và bắt đầu kinh doanh nhà hàng cao cấp.

Tại sàn diễn thời trang (catwalk) tổ chức tại khu vực dây chuyền sản xuất ô tô của Ferrari ở cơ sở Maranello (Italy) vào cuối tuần qua, màu sắc chủ đạo của chương trình là đỏ và vàng. 

Bộ sưu tập được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo của Ferrari Rocco Iannone, vốn là một cựu nhân viên của Armani, với những chiếc áo khoác kiểu bomber và áo khoác có mũ (parka) ngoại cỡ sử dụng chất liệu pha trộn giữa nylon, lụa và vải tái chế, và được phối với quần soóc, váy và quần dài. 

Nhiều mẫu quần áo cả nam và nữ trên được gắn biểu trưng (logo) của Ferrari và thể hiện phong cách mà hãng gọi là “táo bạo, gan dạ và quyết đoán”.

Giám đốc điều hành Ferrari John Elkann cho biết hãng muốn tạo “hỗ trợ tốt nhất và những điều tốt nhất cho sự sáng tạo của người Italy”. Ferrari ngày 16/6 sẽ mở cửa trở lại nhà hàng Cavallino huyền thoại tại Maranello, dưới sự chỉ đạo của đầu bếp trưởng ba sao Michelin người Italy Massimo Bottura.

Bắt đầu từ một căng tin và trở thành địa điểm yêu thích của nhà sáng lập hãng xe Ferrari, ông Enzo Ferrari dành để tiếp nhân viên, khách hàng và bạn bè trong một căn phòng nhỏ riêng tư.

Nhà hàng Cavallino mở cửa lần đầu tiên cho công chúng từ năm 1950 và được tu sửa trong 18 tháng qua dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Ấn Độ Mahdavi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục