HDBank cung cấp dịch vụ chuyển tiền 24/7

17:47' - 13/06/2018
BNEWS Dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 tại HDBank giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin người nhận trên màn hình giao dịch và an toàn tuyệt đối với hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu.
Dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 do HDBank triển khai áp dụng cho khách hàng thực hiện chuyển khoản từ Ngân hàng điện tử (eBanking, mBanking) của HDBank. Ảnh: HDBank

Tin từ Ngân hàng HDBank cho hay, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong trường hợp chuyển tiền gấp cho một khoản giao dịch nhưng vào khung giờ các ngân hàng không làm việc. Cùng với đó là khách hàng không có tài khoản ngân hàng cùng hệ thống với người nhận. Để giải quyết vấn đề này, HDBank sẽ dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7.

Với dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 tại HDBank, khách hàng có thể chuyển tiền liên ngân hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và lễ Tết. Khi giao dịch thành công, tiền báo có ngay tích tắc trong tài khoản người nhận.

Dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 do HDBank triển khai áp dụng cho khách hàng thực hiện chuyển khoản từ Ngân hàng điện tử (eBanking, mBanking) của HDBank đến số thẻ hoặc số tài khoản của người nhận tại hơn 40 ngân hàng lớn khác tại Việt Nam. Thời gian chuyển tiền nhanh chóng, giao dịch được xử lý ngay lập tức, đáp ứng nhu cầu vốn tức thời của người nhận. Mức phí dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 cạnh tranh nhất và thấp hơn phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng thông thường.

Đại diện HDBank cho hay, dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 tại HDBank giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin người nhận trên màn hình giao dịch và an toàn tuyệt đối với hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu thông qua 2 lần xác thực: tên, mật khẩu đăng nhập và mật khẩu giao dịch OTP SMS hoặc Vasco Token.

Để sử dụng dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7, khách hàng chỉ cần có tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại HDBank và đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử HDBank. 

Với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại HDBank, khách sẽ được ưu tiên miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, tiền vé máy bay… và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục