HDBank trao tặng gần 500 thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo tại Bình Thuận

17:14' - 18/05/2018
BNEWS Đại diện HDBank cho hay, đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân cận nghèo mà HDBank đã cam kết hỗ trợ bệnh nhân nghèo trong nhiều năm qua.
HDBank trao tặng gần 500 thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo tại Bình Thuận. Ảnh: HDBank

HDBank cho biết, đơn vị  này vừa kết hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Tp. Hồ Chí Minh và Ban Thường trực Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Thuận đã trao gần 500 thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận nhằm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe người dân nghèo tại địa phương.

Đại diện HDBank cho hay, đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân cận nghèo mà HDBank đã cam kết đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo trong nhiều năm qua. Trước đó, HDBank cũng đã tiến hành trao 500 thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo tại tỉnh Bến Tre.

“Vất vả với công cuộc mưu sinh nên việc khám chữa bệnh đối với người nghèo khi chẳng may đau ốm là cả gánh nặng. Thấu hiểu nỗi lo của những bà con vẫn đang trong hoàn cảnh khó khăn, những tấm thẻ Bảo hiểm y tế mà HDBank mang đến lại càng mang nhiều ý nghĩa, giúp họ giảm tải phần lớn chi phí khám chữa bệnh trong năm, để bà con an tâm lao động sản xuất nhằm cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo’, đại diện HDBank chia sẻ.

Nhiều năm qua, bên cạnh việc tự tổ chức và phối hợp với các công ty cùng thành viên khác như VietjetAir, HD SAISON… vận động quyên góp hỗ trợ cho các địa phương, HDBank luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp. Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình hướng đến bệnh nhân nghèo trên cả nước như tặng 15.000 thẻ Bảo hiểm y tế, tặng nhà tình thương, tài trợ chi phí phẫu thuật mắt cho người nghèo hàng tỷ đồng mỗi năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục