HDBank khai trương phòng giao dịch thứ 3 tại Lạng Sơn

22:02' - 27/09/2018
BNEWS Phòng giao dịch Hữu Lũng đặt tại số 10A Chi Lăng, Khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Lễ khai trương HDBank Lạng Sơn. Ảnh:  Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đại diện Ngân hàng HDBank cbo biết, ngày 27/9,  HDBank Lạng Sơn  khai trương phòng giao dịch Hữu Lũng. Là điểm hoạt động thứ 3 của HDBank tại Lạng Sơn và là điểm thứ 276 tại Việt Nam. Phòng giao dịch Hữu Lũng đặt tại số 10A Chi Lăng, Khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Với việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, HDBank Hữu Lũng hứa hẹn sẽ là địa chỉ mới tin cậy cho người dân tại Lạng Sơn.

Ngoài ra, hòa chung với các chương trình ưu đãi với các điểm giao dịch khác trên toàn hệ thống, HDBank Hữu Lũng cũng đang triển khai chương trình “Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền Lần 2”, “Bách niên – phát tài”, “Vay Tiền Phát Lộc”, mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến Vietjet Air qua thẻ HDBank, “Mở mới Tài khoản – Nhận ví Tiền – Ưu đãi Phí”, “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập”…

Những khách hàng đầu tiên nhận được những món quà khi giao dịch tại Phòng giao dịch Hữu Lũng ngày 27/9. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, khách hành cá nhân gửi tiền tiết kiệm VND tại các đơn vị kinh doanh mới thành lập của HDBank trên cả nước sẽ được cộng thêm lãi suất tối đa lên đến 0,7%. Cụ thể, khách hàng gửi tiền kỳ hạn 6 tháng sẽ được cộng thêm tối đa 0,7%/năm; kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng, được cộng thêm 0,4%/năm.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ và tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, HDBank đã và đang không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô và mạng lưới hoạt động. 

Theo thống kê từ đầu năm 2018 đến nay, HDBank đã khai trương hơn 30 điểm giao dịch tại nhiều tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng trên cả nước.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank luôn ưu tiên các hoạt động an sinh xã hội, phát triển bền vững thông qua các chương trình tài trợ phát triển thể thao, ủng hộ quỹ vì người khó khăn, quan tâm phát triển văn hóa doanh nghiệp…/.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục