HDBank triển khai dịch vụ truy vấn thanh toán toàn cầu Swift GPI

09:47' - 10/07/2020
BNEWS Việc HDBank cung cấp dịch vụ truy vấn giao dịch chuyển tiền quốc tế qua Swift GPI, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện HDBank cho biết, đơn vị  vừa triển khai dịch vụ truy vấn thanh toán toàn cầu Swift GPI. Với dịch vụ này, khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng tình trạng xử lý giao dịch chuyển tiền quốc tế tại các ngân hàng, từ đó quản lý dòng tiền hiệu quả hơn.

Việc HDBank cung cấp dịch vụ truy vấn giao dịch chuyển tiền quốc tế qua Swift GPI, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua dịch vụ này, với mỗi giao dịch chuyển tiền đi và nhận tiền đến, khách hàng sẽ nhận được thông báo tự động về tình trạng báo có vào tài khoản người thụ hưởng, gửi yêu cầu dừng và hủy lệnh chuyển tiền…

Ngoài ra, số phí bị trừ khi thực hiện giao dịch, tỷ giá quy đổi tại từng ngân hàng GPI tham gia giao dịch cũng được cập nhật chi tiết.

Để sử dụng dịch vụ truy vấn giao dịch chuyển tiền quốc tế qua Swift GPI, khách hàng có thể đăng ký nhận thông báo tự động qua địa chỉ email hoặc số điện thoại, liên hệ với các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất hoặc gọi đến hotline 19006060 để được hỗ trợ.

Trước đó, HDBank đã tham gia sàn giao dịch điện tử tài trợ thương mại TradeAssets, kết nối và xử lý các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng blockchain, với tầm nhìn hướng đến giao dịch tài chính 24/7 không rào cản khắp toàn cầu.

Ngân hàng này cũng gia nhập Contour - mạng lưới tài chính thương mại mở, nhằm tăng cường khả năng tài trợ thương mại trên nền tảng số, đảm bảo sự bảo mật, minh bạch, chuẩn hóa của dữ liệu trong quy trình xử lý các giao dịch tài chính - ngân hàng.

Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ nhằm phát triển phân khúc bán lẻ, SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa) và tiêu dùng tại Việt Nam của HDBank.

Ngoài ra, HDBank cũng nhận cú đúp giải thưởng về quy trình xử lý thông suốt đối với điện MT202 và MT103 do ngân hàng J.P Morgan trao tặng, góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế, nền tảng công nghệ hiện đại và năng lực nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên trong việc đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục