Hoàng gia Anh chào đón thêm một hoàng tử

19:34' - 23/04/2018
BNEWS Tối 23/4 (giờ Việt Nam), Công nương Kate Middleton, vợ của Hoàng tử William, đã sinh hạ người con thứ 3 trong sự hân hoan của người dân Anh nói chung và Hoàng gia Anh nói riêng.
Hoàng gia Anh chào đón thêm một hoàng tử. Ảnh minh họa: EPA

Theo thông báo của Cung điện Kensington, Công nương Kate đã sinh một bé trai nặng 3,8 kg tại bệnh viện St. Mary ở trung tâm thủ đô London, nơi 2 người anh và chị của bé là Hoàng tử George, hiện 4 tuổi, và Công chúa Challotte, 2 tuổi, chào đời. Tên của hoàng tử mới nhất sẽ được Hoàng gia Anh công bố trong thời gian tới.

Hiện sức khỏe của công nương và con trai đều tốt. Hoàng tử William đã túc trực tại bệnh viện để chờ đón sự ra đời của thành viên mới nhất.

"Hoàng tử bé" của nước Anh sẽ là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị và Thái tử Philip, đồng thời là thành viên thứ 5 kế vị ngai vàng sau ông nội là Thái tử Charles, cha là Hoàng tử William, anh trai George và chị gái Challotte.

Theo kế hoạch, để chào mừng sự kiện, 41 phát đại bác sẽ được bắn tại các công viên hoàng gia Green Park và Hyde Park ở thủ đô London.

Trong khi đó, 62 phát đại bác cũng sẽ được bắn đi từ Tháp London.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục