Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc được tổ chức trực tuyến

15:35' - 15/04/2022
BNEWS Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc đã khai mạc dưới hình thức trực tuyến ngày 15/4, với số sản phẩm được triển lãm cao kỉ lục trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc là một trong những triển làm lâu đời của Trung Quốc.

Trong 10 ngày diễn ra sự kiện, hơn 25.500 đơn vị trong và ngoài nước tham gia sẽ tổ chức các gian hàng trực tuyến, trao đổi giữa các doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm trực tuyến.

Đại diện ban tổ chức cho biết các công ty tham dự đã gửi hơn 2,9 triệu sản phẩm trưng bày, gồm hơn 900.000 sản phẩm mới, hơn 480.000 sản phẩm xanh và sinh khí thải carbon thấp, tất cả đều đạt mức cao kỉ lục.

Mảng nhập khẩu có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp từ 32 nước và khu vực, mang đến những sản phẩm trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng, thực phẩm và hàng dệt may trong nước.

Phiên triển lãm mùa Xuân bao gồm triển lãm trực tuyến, kết nối thị trường và thương mại điện tử xuyên biên giới, trong đó giới thiệu các dịch vụ mới liên quan đến vận tải hàng hóa Trung Quốc - châu Âu bằng đường sắt và đường biển cũng như các hình thức kinh doanh mới như thương mại điện tử xuyên biên giới và dịch vụ kho bãi ở nước ngoài.

Ban tổ chức dự kiến hội chợ trực tuyến sẽ giúp thúc đẩy ngoại thương và ổn định chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Được tổ chức lần đầu năm 1957, Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc diễn ra mỗi năm 2 lần nhằm thúc đẩy thương mại toàn cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục