Hơn 1,2 triệu lượt khách thưởng lãm Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024

16:30' - 14/02/2024
BNEWS Theo ước lượng của Ban tổ chức, đã có khoảng 10 triệu hình ảnh liên quan Đường hoa Nguyễn Huệ 2024 cập nhật trên phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong dịp Tết.
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân yêu thường, Tết sum vầy” phục vụ người dân và du khách tham quan thưởng lãm trong 8 ngày từ ngày 7 - 14/2 đã đón hơn 1,2 triệu lượt khách. Đường hoa năm nay cũng nhận được rất nhiều lời khen từ hàng triệu người dân và du khách, trở thành Đường hoa đẹp nhất trong 21 năm Đường hoa Nguyễn Huệ.

 
Đường hoa Nguyễn Huệ được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2004. Công trình do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo, giao Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp các sở, ban, ngành tổ chức thực hiện. Đón Tết Giáp Thìn 2024, con giáp siêu thực nhất trong 12 con giáp đã trở thành lợi điểm để linh vật rồng trên Đường hoa xuất hiện với hình dáng và kích thước ấn tượng.

Theo ước lượng của Ban tổ chức, đã có khoảng 10 triệu hình ảnh liên quan Đường hoa Nguyễn Huệ 2024 cập nhật trên phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong dịp Tết. Đồng thời, hàng chục nghìn lượt tải app Seensio Go – săn hiệu ứng rồng bay được chia sẻ trên trang mạng xã hội, cùng sự lan tỏa thông tin tích cực từ cộng đồng mạng xã hội.

Đại diện Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 cho biết, công tác an ninh trât tự ở bên trong và xung quanh Đường hoa được Ban Tổ chức và các sở, ban, ngành phối hợp nhịp nhàng, mang lại không gian du xuân an lành cho tất cả mọi người. Công tác bảo dưỡng Đường hoa được thực hiện xuyên suốt, đảm bảo thẩm mỹ cho Đường hoa trong suốt 8 ngày mở cửa phục vụ.

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group chia sẻ, được sự chấp thuận của lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, do có các đại cảnh lớn, phức tạp nên công tác thu dọn Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 sẽ được tăng thêm 24 tiếng, từ 6 giờ ngày 15/2 lên thành 6 giờ ngày 16/2. Sau khi công tác thu dọn hoàn tất, hai linh vật rồng cổng chào Đường hoa sẽ được lưu lại trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ dự kiến đến hết tháng Giêng để tiếp tục phục vụ khách thưởng lãm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục