Hơn 10 triệu người đăng ký sử dụng mạng xã hội X chỉ trong vài ngày

12:27' - 08/12/2023
BNEWS Chỉ riêng từ đầu tháng 12 tới nay, mạng xã hội này đã có 10 triệu người đăng ký.

Ngày 7/12, Giám đốc điều hành (CEO) của mạng xã hội X (trước đây là Twitter) Linda Yaccarino cho biết chỉ riêng từ đầu tháng 12 tới nay, mạng xã hội này đã có 10 triệu người đăng ký.

Thông báo trên được bà Yaccarino đăng tải trên X vào ngày 7/12. Tuy nhiên, công ty X hiện chưa bình luận về con số này. Tháng 7 vừa qua, tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu công ty X, cho biết mạng xã hội của ông đã có tới 540 triệu người dùng hằng tháng.

 

X đạt được dấu mốc mới trong bối cảnh mạng xã hội đang đứng trước nguy cơ đánh mất 75 triệu USD doanh thu từ hoạt động quảng cáo sau khi một loạt thương hiệu lớn, trong đó có Apple, Disney, Warner Bros Discovery, Comcast, Lions Gate Paramount Global và IBM, tạm ngừng chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.

Các hãng trên đưa ra quyết định sau khi ngày 16/11, tổ chức Media Matters -chuyên giám sát truyền thông tại Mỹ - công bố báo cáo chỉ ra quảng cáo của một loạt thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ trên mạng xã hội X dường như hiển thị bên cạnh nội dung gây kích động và thù hận như bài Do Thái và ủng hộ Đức quốc xã. Cuối tháng 11, X đã khởi kiện tổ chức tổ chức Media Matters với cáo buộc hủy hoại danh tiếng của X.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục