Hơn 100 mẫu xe nổi tiếng sẽ có mặt tại Vietnam Motorcycle Show 2017

20:32' - 19/04/2017
BNEWS Triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe trong nước và nhập khẩu.
Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch VAMM phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: VAMM

Buổi họp báo về triển lãm mô tô xe máy Việt Nam lần thứ 2, ngày 19/4, ông Yano Takeshi, Chủ tịch Hiệp hội Xe máy Việt Nam cho biết (VAMM), triển lãm sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe trong nước và nhập khẩu.

Theo đó, triển lãm năm nay - Vietnam Motorcycle Show 2017 (VMCS 2017) sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm có sự tham gia của các thương hiệu mô tô, xe máy như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu sẽ trưng bày, giới thiệu hơn 100 mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng. Qua đó, mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

Theo ông Yano Takeshi, với chủ đề “Free your wheels - Tự do bứt phá”, triển lãm năm nay được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước phát triển đột phá cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy tại Việt Nam.

Đồng thời nhấn mạnh, là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới, triển lãm năm nay không chỉ dừng lại ở việc vượt qua thử thách và hướng tới thành công, các nhà sản xuất sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn, tự do sáng tạo những sản phẩm ưu việt nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Cùng với việc trưng bày, giới thiệu xe triển lãm cũng là nơi quy tụ của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan khác sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: VAMM.

Trong số đó, phải kể đến sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài như: Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix... cùng các doanh nghiệp Việt Nam như Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon…

"Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư nghiêm túc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, triển lãm sẽ thu hút hơn 150.000 lượt khách, tiếp tục giữ vững vị thế là sự kiện thường niên uy tín và đẳng cấp trong ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam", Chủ tịch VAMM đồng thời là Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam nhấn mạnh.

Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, VMCS 2017 đã tăng cường nhiều hoạt động trước và trong sự kiện để thu hút không chỉ người hâm mộ xe máy mà còn đông đảo người tiêu dùng Việt.

Cụ thể, trong khuôn khổ triển lãm này còn các hoạt động truyền thông, tương tác với khách tham quan; các trò chơi, hoạt động ca nhạc, thời trang và giao lưu với các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam; chương trình lái thử tại gian hàng ngoài trời…

Đại diện VAMM cũng cho biết, trong năm 2016 tỷ lệ xe tay ga chiếm hơn 45% lượng bán ra. Trong năm 2017, thị trường xe máy Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, trong đó tập trung ở dòng xe tay ga và xe tay côn, tay số thể thao.

Triển lãm do VAMM phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức./.

Xem thêm:

>> Các hãng ô tô đua nhau giảm giá "khủng"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục