Hơn 30 lãnh đạo các nền tảng blockchain thế giới tham dự Buidl Vietnam 2022

13:43' - 23/09/2022
BNEWS Hơn 30 lãnh đạo các nền tảng blockchain hàng đầu thế giới đã tham dự sự kiện chuyên về blockchain "Buidl Vietnam 2022" tại Hội trường Thống Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 23 - 24/9, do KryptoSeoul và KryptoVietnam tổ chức.


 

Buidl Vietnam 2022 có sự tham gia của 37 diễn giả đến từ các nền tảng blockchain hàng đầu thế giới và hơn 500 kỹ sư công nghệ, lập trình viên, CTO (giám đốc công nghệ), các nhà phát triển sản phẩm đang làm việc và quan tâm đến công nghệ blockchain. Buidl Vietnam 2022 nằm trong chuỗi sự kiện Build Asia đã được tổ chức thành công tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 8 vừa qua.
Đây là hội nghị về blockchain đầu tiên với 100% hàm lượng nội dung hướng đến lập trình viên, kỹ sư công nghệ, những nhà kiến tạo nền tảng.

Bà Erica Kang, Nhà sáng lập KryptoSeoul cho biết, sau thành công của sự kiện tại Seoul, bà hy vọng về một kết quả tương tự ở Buidl Vietnam 2022. Việt Nam đang trở thành một trung tâm về blockchain với số lượng các công ty và nhà xây dựng GameFi ngày càng tăng, với rất nhiều tiềm năng phát triển.
Buidl Vietnam 2022 sẽ bao gồm 15 bài trình bày; 4 phiên thảo luận và 1 hội thảo bên lề tập trung thảo luận và giải quyết các vấn đề, giải pháp công nghệ nổi bật như: Web3 – đột phá kỉ nguyên mới cho internet; định hình thế giới đa nền tảng blockchain; tương lai của nền tảng ETH trong bối cảnh nhiều thay đổi hậu The Merge; phát triển GameFi và ứng dụng phi tập trung Dapps trên nhiều hệ sinh thái hàng đầu như Ethereum, Solana, Avalanche, Cosmos…
Bên cạnh đó, các diễn giả cũng thảo luận về các xu hướng và cơ hội đầu tư trong hệ sinh thái phi tập trung DeFi tại châu Á cũng như đánh giá tương lai toàn cảnh của công nghệ blockchain. Đại diện các nền tảng sẽ nêu lên các thách thức, khó khăn cũng như tầm quan trọng của việc đa nền tảng blockchain với các dự án; những mong đợi và hình dung về thế giới đa nền tảng blockchain…
KryptoSeoul thành lập năm 2018 nhằm hỗ trợ các dự án blockchain toàn cầu thông qua tổ chức các sự kiện và hoạt động trực tuyến. Năm 2021, KryptoSeoul thành lập cộng đồng KryptoVietnam nhằm xây dựng một cộng đồng lập trình viên và các nhà phát triển sản phẩm vững chắc tại Việt blockchain./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục