Hôn lễ của hơn 500 cặp đôi hàn gắn nỗi đau COVID-19

20:47' - 11/07/2022
BNEWS Dưới bầu trời xanh trong của New York, Mỹ, công viên Damrosch đã đón hơn 500 cặp đôi trong một lễ cưới tập thể "Celebrate Love: A (Re)Wedding” đầy ấn tượng.

Lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, dưới bầu trời xanh trong của thành phố New York, Mỹ, công viên Damrosch đã đón hơn 500 cặp đôi trong một lễ cưới tập thể "Celebrate Love: A (Re)Wedding” đầy ấn tượng.

Sự kiện cũng nhằm hàn gắn những nỗi đau mà dịch bệnh đã gây ra cho không ít gia đình tại thành phố.

 

Lễ cưới tập thể diễn ra tối 10/7. Sự kiện được coi là ngày chung vui dành cho những cặp đôi không thể tổ chức hôn lễ trong thời gian đại dịch hoành hành và cả những cặp đôi đã "về chung một nhà" từ nhiều năm qua.

Cô dâu Erica Hackman cho biết cô dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2020 tại Hawaii, song sự kiện trọng đại này đã không thể diễn ra như ý muốn do đại dịch bùng phát.

Năm ngoái, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới quy mô nhỏ trên sân thượng với sự chứng kiến của một số người thân trong gia đình. Họ đang chờ đợi đứa con chuẩn bị chào đời của mình.

Hay như bà  Esther Friesner Stutzman đã kết hôn với ông Walter Stutzman từ nhiều thập kỷ trước, nhưng cả hai quyết định tham gia sự kiện đáng nhớ này để ghi dấu ấn cho những chuỗi ngày hạnh phúc của mình.

2 năm trước, thành phố New York trở nên vắng vẻ, bớt nhộn nhịp hơn do đại dịch COVID-19 khiến nhiều sự kiện buộc phải hoãn lại. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đang trở lại nhịp điệu  bình thường với nhiều sự kiện văn hóa, xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục