Honda khuyến mại cho khách mua ô tô cao nhất đến hơn 220 triệu đồng

17:58' - 01/06/2024
BNEWS Từ 6/6 đến 30/6/2024, Honda Việt Nam cùng các nhà phân phối triển khai chương trình khuyến mại cho khách mua xe Honda CR-V L/G, Honda City và Honda Accord, với mức ưu đãi hơn 220 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V G được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 10%), tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều ưu đãi khác từ nhà phân phối; khách hàng mua Honda CR-V L đượ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nhà phân phối.

Trong khi đó, khách hàng mua Honda City được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và ưu đãi khác từ nhà phân phối. Đặc biệt, khách hàng mua Honda Accord được hỗ trợ 220 triệu đồng tiền mặt và nhận ưu đãi khác từ nhà phân phối.

Điều kiện được hưởng ưu đãi trên là khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình.

TTMẫu xeGiá trị khuyến mại

(Hỗ trợ bởi HVN và Nhà Phân phối Ô tô)
Điều kiện áp dụng
1
Honda CR-V G- 50% lệ phí trước bạ*

- Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phố
Khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 6 đến hết ngày 30/6/2024
Honda CR-V L- 50% lệ phí trước bạ*

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
2Honda City- 50% lệ phí trước bạ*

- Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
3Honda Accord- Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặt

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
*Áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 10%.

Trong các sản phẩm trên, Honda CR-V L/G thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới là mẫu SUV thể thao cao cấp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023. Honda CR-V được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 Hp/6.000 rpm, tiện nghi tối đa với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT và an toàn tiên tiến với Honda SENSING trên tất cả các phiên bản.

Đặc biệt, với số điểm cao nhất, Honda CR-V tự hào khi được vinh danh với 2 Giải thưởng danh giá “Ô tô của năm 2023” toàn thị trường và “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe Crossover cỡ C do báo VnExpress tổ chức.

Honda City mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn” có thiết kế thể thao, cá tính với tạo hình ngoại thất khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L).

Honda City cũng được trang bị hệ thống kết nối Honda CONNECT và hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản. Honda City mới cũng vinh dự nhận Giải thưởng “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe gầm thấp cỡ B do báo VnExpress tổ chức.

Honda Accord đã ghi dấu ấn với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda.

Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục