Honda kinh doanh ô tô đã qua sử dụng được chứng nhận chất lượng

09:35' - 26/02/2022
BNEWS Honda Malaysia đã giới thiệu chương trình ô tô Honda đã qua sử dụng được chứng nhận chất lượng (HCUC) đối với các xe do hãng này sản xuất, đã qua sử dụng.

Đây là những xe đã được kiểm chứng chất lượng, có tuổi đời từ 5 năm trở xuống với quãng đường đi dưới 100.000 km.

 

Theo Honda Malaysia, xe được bán theo chương trình HCUC đã trải qua cuộc kiểm tra nghiêm ngặt gồm 288 điểm bởi đội ngũ thanh tra viên được Honda chứng nhận.

Nội dung kiểm tra gồm tình trạng của động cơ và hộp số, chức năng và gầm xe cũng như tình trạng bên ngoài cùng nội thất. Những chiếc xe này được chứng nhận, trang bị phụ tùng chính hãng và không bị tai nạn lớn và hư hỏng do lũ lụt gây ra.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia HCUC, Honda Malaysia tăng thêm một năm bảo hành và dịch vụ được cung cấp tại tất cả các đại lý cũa hãng.

Bên cạnh đó, các đại lý ủy quyền của HCUC cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện quy trình đăng ký xe tại các cơ quan chức năng.

Giám đốc điều hành Honda Malaysia Madoka Chujo khẳng định HCUC là một lựa chọn bổ sung hữu hiệu dành cho người tiêu dùng Malaysia muốn sở hữu các ô tô của hãng này, đồng thời tiếp tục cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất cũng như đảm bảo tất cả xe của Honda đều mang lại cảm giác vui vẻ cho chủ sở hữu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục