Honda tặng gần 60 xe máy cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam

10:19' - 12/12/2019
BNEWS Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 29 xe LEAD và 29 xe WINNER cho Đội tuyển Quốc gia Nữ và Đội tuyển U-22 Việt Nam với tổng giá trị phần thưởng trên 3 tỷ đồng khi đoàn vừa trở về nước tối 11/12.
Honda Việt Nam trao tặng xe WINNER X cho thành viên Đội tuyển U-22 Việt Nam
Honda Việt Nam trao tặng xe Honda LEAD cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam

Trên hết, phần thưởng thể hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam trong việc đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam để chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.

Đây cũng chính là tinh thần chủ đạo mà Honda toàn cầu và Honda Việt Nam đã, đang và tiếp tục theo đuổi cũng như mong muốn truyền tải sâu rộng trong cộng đồng, với khẩu hiệu “The Power of Dreams” - Sức mạnh của những Ước mơ.

Ông Keisuke Tsuruzono chia sẻ: "Với vai trò là Nhà tài trợ chính của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam từ tháng 4/2019, Honda Việt Nam sẽ luôn sát cánh cùng các đội tuyển. Chúng tôi tin tưởng không chỉ Honda Việt Nam mà cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội sẽ chung tay cho sự phát triển chung của nền bóng đá Việt Nam”./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

>>Lần thứ 14, Honda trao thưởng cho kỹ sư và nhà khoa học trẻ Việt Nam 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục