Honda SH150i phiên bản 2020 đã chốt ngày mở bán ở Việt Nam

18:04' - 06/12/2019
BNEWS Công ty Honda Việt Nam cho biết, phiên bản hoàn toàn mới SH150i vừa ra mắt thị trường Việt Nam sẽ chính thức mở bán từ ngày 11/12/2019 với giá bán lẻ đề xuất từ 88 triệu đồng.
Honda SH150i hoàn toàn mới

Bộ đôi SH125i/150i hoàn toàn mới được Honda Việt Nam ra mắt thị trường Việt ngày 5/11 và phiên bản SH125i đã chính thức mở bán vào ngày 24/11 theo đúng kế hoạch. Riêng phiên bản SH150i do phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất nên đã lùi ngày bán hàng chính thức.

Honda SH125i/150i có nhiều nâng cấp về thiết kế, động cơ, trang bị và tiện ích. So với thế hệ trước, Honda SH 2020 thay đổi nhiều về thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe khi đèn pha được đưa xuống phía dưới trong khi đèn xi-nhan dạng hình mũi tên đặt ở phía trên, vị trí đèn pha cũ giờ là đèn LED định vị ban ngày.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trên SH mới có tính năng tự động bật sáng, giúp nâng cao tính an toàn và khả năng hiện diện của xe

Cụm đèn trước được chia thành 5 phần, trong đó có cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho người sử dụng. Cụm đèn hậu là dạng LED 2 tầng, tạo hình dải đèn kiểu mới bắt mắt hơn. Mặt đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình.

Đồng hồ tốc độ cũng được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số. Bình xăng của xe được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe…

Điểm đáng chú ý ở phiên bản SH mới này là được Honda trang bị khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 3% so với phiên bản trước. SH125i được trang bị động cơ 124,5cc, cho công suất tối đa 12,3 mã lực và mô men xoắn 11,4Nm.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trên SH mới có tính năng tự động bật sáng, giúp nâng cao tính an toàn và khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố

Trong khi đó, động cơ 156,9cc trên SH150i cho công suất tối đa 16 mã lực tại 6.500 vòng/phút - cao hơn thế hệ cũ 1,3 mã lực và 0,6Nm. Đặc biệt, động cơ này lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe tay ga của Honda với sự tinh chỉnh từ phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh sự “lột xác” ở khối động cơ, phiên bản SH mới còn được cải tiến mạnh về công nghệ. Lần đầu tiên, Honda phát triển chức năng kết nối bluetooth trên mẫu xe máy này đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.

Giá bán Honda SH150i

Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt tiện ích như nắp bình xăng được di chuyển vào mặt ốp trong của xe, hộc đựng đồ nay trở nên đa năng hơn khi được tích hợp thêm ổ cắm USB, hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key, tay lái bên trái có thêm công tắc đa dụng để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau…/.

Xem thêm:

>>Honda SH 125i/150i mới "lột xác" toàn diện có giá bán từ 71 triệu đồng

>>Honda SH 150i phân phối ra thị trường Việt muộn hơn so với kế hoạch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục