Honda Việt Nam bổ sung màu mới cho phiên bản CBS SH Mode

18:57' - 14/05/2019
BNEWS Ngày 14/5, Công ty Honda Việt Nam (HVN) bổ sung màu sắc cho phiên bản CBS SH Mode 125cc, giúp nâng tầm phong cách cho mẫu xe mới với giá bán từ 51,7 triệu đồng.
SH Mode 125cc phiên bản CBS màu đỏ nâu mới

Ngày 13/12/2018, phiên bản SH Mode 125cc với nâng cấp an toàn là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước chính thức được ra mắt. Dù mới chỉ ra mắt được 4 tháng nhưng phiên bản này đã nhanh chóng chinh phục khách hàng Việt Nam với doanh số bán ra gần 64.000 xe.

Nhằm đa dạng hóa lựa chọn mua sắm cho khách hàng, HVN chính thức bổ sung màu sắc mới cho phiên bản phanh CBS.

SH Mode 125cc phiên bản CBS màu đỏ nâu mới

Đại diện HVN khẳng định, nếu như hai màu trắng ngà và xanh lam được bổ sung trong phiên bản ra mắt tháng 12/2018 mang lại ấn tượng về một diện mạo đậm tính thời trang và quyến rũ thì màu đỏ nâu mới trên phiên bản 2019 giúp cho người sở hữu toát lên vẻ quyền lực và đẳng cấp.

Màu đỏ được các nhà thiết kế điều chỉnh độ đậm hợp lý để tạo nên sự bí ẩn mà vẫn hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh màu sắc mới, tổng thể mẫu xe SH Mode 125cc vẫn được duy trì thiết kế sang trọng, lịch lãm với những đường nét mềm mại mang đẳng cấp châu Âu.

SH Mode 125cc phiên bản CBS màu đỏ nâu mới

Với phiên bản phanh ABS, SH Mode 125cc, đây là mẫu xe thứ 4 của HVN được bổ sung tính năng an toàn ưu việt này. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

Cung cấp sức mạnh cho SH Mode 125cc vẫn là động cơ thông minh thế hệ mới eSP, 125cc, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề tích hợp (ACG) và hệ thống ngắt động cơ tạm dừng (Idling Stop), mang đến khản năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Giá xe SH Mode 125cc, phanh ABS, màu bạc đen và đỏ đen là 57 triệu đồng. Phiên bản phanh CBS với các màu xanh lam (Xanh nâu), trắng ngà (Vàng nâu), trắng nâu, đỏ nâu (màu mới) có giá 51,7 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam khởi động giải thưởng Honda Y-E-S năm thứ 14

>>Honda Future FI phiên bản mới giá bán từ 31 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục