Honda Việt Nam chi 56,5 tỷ đồng khuyến mãi mùa tựu trường

14:03' - 18/08/2015
BNEWS Honda Việt Nam vừa quyết định chi 56,5 tỷ đồng khuyến mãi cho sinh viên mùa tựu trường và 10 tỉnh, thành phía Nam khi mua xe máy các loại.

Với mong muốn đồng hành cùng hàng triệu sinh viên trên cả nước trong mùa tựu trường, từ nay đến hết ngày 31/10/2015, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi cho sinh viên mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade và Air Blade FI trên toàn quốc với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng.


Honda Việt Nam khuyến mãi lớn cho sinh viên mua xe máy. Ảnh: Honda Việt Nam

Với thông điệp “Khai trường nô nức, thỏa sức đón quà”, tất cả khách hàng là sinh viên mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng hoặc một phiếu một triệu đồng khi mua xe Air Blade FI (trừ phiên bản Air Blade FI sơn mờ).

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sinh viên khi mua các loại xe nói trên sẽ được tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 1 trong 100 máy tính Macbook Air hoặc 1 trong 100 điện thoại Iphone 6 phiên bản quốc tế hoặc 1 trong 100 đồng hồ Apple Watch.

Cùng thời gian trên, Honda Việt Nam cũng áp dụng chương trình khuyến mãi “Rước xe ngay, quà nặng tay” dành riêng cho khách hàng ở các tỉnh Bình Định, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh và Cà Mau.

Cụ thể, tất cả các khách hàng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các HEAD ở các tỉnh trên sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá của cả chương trình này gần 6,5 tỷ đồng.

Phiếu quà tặng cả hai chương trình trên được áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...)./.

Văn Xuyên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục