Hợp đồng điện tử VNPT eContract tối ưu vận hành, tiếc kiệm chi phí

15:37' - 19/10/2021
BNEWS Hợp đồng điện tử VNPT eContract do VNPT nghiên cứu và phát triển được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng phương thức giao kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong điều kiện hội nhập kinh tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt, việc tìm kiếm đối tác, thị thường mới, việc đàm phán, ký kết hợp đồng linh hoạt nhanh chóng với chi phí tiết kiệm, khả năng nhanh nhạy bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại chuyển đổi số tạo nên những thời cơ kinh doanh mới là những yêu cầu cấp thiết, giải quyết bài toán tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thị trường phi biên giới.

Hợp đồng điện tử (VNPT eContract) do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu và phát triển là một trong những giải pháp hiệu quả, được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng phương thức giao kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam trong thời gian tới.

VNPT eContract là nền tảng cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử, cho phép các bên giao kết các loại hợp đồng bằng phương tiện điện tử. VNPT eContract giúp doanh nghiệp và người dân giảm đáng kể chi phí và thời gian giao dịch, khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý lưu trữ, tìm kiếm hợp đồng, dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc với khách hàng, cũng như mở rộng kinh doanh đến thị trường trong nước và quốc tế.

Với VNPT eContract, giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng giấy. Bởi các bên tham gia hợp đồng đã có được một công cụ thuận tiện để tạo lập, đàm phán, giao kết, lưu trữ, tìm kiếm, tra cứu hợp đồng bằng ứng dụng công nghệ thông tin tiện ích. Chi phí đi lại để gặp trực tiếp ký hợp đồng cũng giảm đáng kể, giúp hạn chế lây nhiễm dịch bệnh trong thời kỳ dịch COVID-19 đang bùng phát khắp thế giới.

VNPT eContract bao gồm các thành phần quản lý tài khoản người dùng các bên giao kết, quản lý quá trình đàm phán điều khoản hợp đồng, thống nhất hợp đồng và tiến hành ký kết bằng chứng thư số (CA) hoặc xác minh định danh eKYC và ký điện tử.

Một trong những ưu điểm nổi bật phải kể tới của VNPT eContract đó là định danh trực tuyến. VNPT eContract tích hợp giải pháp VNPT eKYC và Video KYC cho phép khách hàng định danh các đối tác tham gia ký hợp đồng.

Để giảm bớt gánh nặng và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này, kể từ ngày 10/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, VNPT ưu đãi cho các khách hàng đăng ký dịch vụ VNPT eContract lên đến 40%. Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài: 18001260./.

>>>Ứng dụng Shop CTV tháo gỡ trở ngại người dùng khi “khởi nghiệp”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục