HSBC Việt Nam được vinh danh Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022

10:16' - 15/07/2022
BNEWS Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa nhận được liên tiếp nhiều giải thưởng từ các tổ chức quốc tế danh tiếng.

Bao gồm giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022 và Đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam 2022 do FinanceAsia trao tặng. Cùng với đó, HSBC Việt Nam còn được chứng nhận là Nơi làm việc lý tưởng (2022) của tổ chức Great Place to Work®. 

Đây là lần thứ 16 HSBC Việt Nam được FinanceAsia trao danh hiệu Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam. HSBC Việt Nam đã và đang nỗ lực đóp góp vào việc xây dựng ngành ngân hàng và một thị trường vốn hiệu quả ở Việt Nam, hợp tác cùng các cơ quan chức năng để chia sẻ kinh nghiệm trên trường quốc tế và hiểu biết chuyên môn nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực cho ngành.

 

"Một cột mốc quan trọng trong hành trình trải dài hơn 150 năm tại Việt Nam của chúng tôi chính là cam kết giúp thu xếp nguồn vốn lên tới 12 tỷ USD tài trợ trực tiếp và gián tiếp cho các dự án bền vững của Việt Nam và các doanh nghiệp tại Việt Nam cho đến năm 2030. Đến cuối quý I/2022, cam kết này đã đạt được tiến độ đáng kể, chúng tôi đã tham gia thu xếp được 1,3 tỷ USD tài chính xanh cho Việt Nam", Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, Tim Evans chia sẻ.

Bên cạnh đó, HSBC Việt Nam cũng đầu tư vào chương trình chuyển dịch năng lượng nhằm thúc đẩy việc áp dụng và nhân rộng các giải pháp năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả ở tỉnh Tây Ninh và các giải pháp dựa vào tự nhiên như tái sinh rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Cà Mau. 

Năm nay, HSBC Việt Nam vinh dự trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được Chứng nhận “Nơi làm việc lý tưởng” của tổ chức Great Place to Work®, do chính nhân viên HSBC Việt Nam bình chọn. Chứng nhận này là minh chứng cho những nỗ lực của HSBC trong việc xây dựng những trải nghiệp vượt trội cho người lao động./. 

>>HSBC nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam năm 2022 lên 6,9%

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục