Huawei đầu tư thêm 300 triệu USD vào Jamaica

07:00' - 05/11/2022
BNEWS "Gã khổng lồ" công nghệ Trung Quốc Huawei vừa quyết định tăng cường sự hiện diện tại Jamaica thông qua việc mở văn phòng mới và ký kết khoản đầu tư 300 triệu USD để tiếp tục chuyển đổi kỹ thuật số.

Thủ tướng Jamaica, Andrew Holness, hoan nghênh quyết định nói trên của Huawei và bày tỏ mong muốn tập đoàn này tiếp tục phát triển mạnh mẽ không chỉ tại quốc gia Caribe này mà còn cả trong khu vực.

 

Theo ông Andrew Holness, Huawuei cung cấp kết nối tiên tiến, đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển của công nghệ không dây và cải thiện khả năng thâm nhập dữ liệu với việc triển khai LTE.

"Gã khổng lồ" công nghệ Trung Quốc cũng cam kết bảo vệ môi trường Jamaica thông qua việc xây dựng cơ sở mới với thiết kế khí thải carbon thấp và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.

Theo ước tính của Thủ tướng Jamaica, Huawei cung cấp việc làm gián tiếp trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông cho hơn 300 người dân nước này.

Huawei, tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tại hơn 170 quốc gia, đã hoạt động tại Jamaica từ năm 2007 và trở thành đối tác chiến lược của quốc gia Caribe này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục